Chuyển mình với xu hướng tặng quà doanh nghiệp hiện nay

blogs.article.author_on_date_html
Chuyển mình với xu hướng tặng quà doanh nghiệp hiện nay

Theo thời gian, mức độ sống của mỗi người đang dần được cải thiện và nâng cao rõ rệt, những chuẩn mực mới của cuộc sống hiện đại đang dần hình thành. Sản phẩm người dùng yêu cầu không chỉ đơn thuần nằm ở chất lượng mà còn đòi hỏi sự đẳng cấp ở hình thức bên ngoài. Việc dành tặng nhau những món quà cũng đặt ra những câu hỏi vô cùng lớn, làm thế nào để phù hợp và khiến người khác hài lòng?

Liệu, bạn đã chuyển mình với xu hướng tặng quà doanh nghiệp hiện nay?

Xu hướng tặng quà doanh nghiệp – Món quà của sự đẳng cấp

Quà tặng doanh nghiệp như một chiếc cầu nối, gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài thể hiện tình cảm thân thiết. Đồng thời, đây còn là một cách maketing vô cùng hiệu quả, đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với mọi người.

Xu hướng tặng quà doanh nghiệp bằng những món quà của sự đẳng cấp nó mang đến giá trị vô cùng lớn:

  • Việc tặng những món quà cao cấp thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, đồng thời mang nên sự đẳng cấp của người tặng.
  • Tạo cho đối tác của bạn cảm giác được trân trọng trong mối quan hệ hợp tác này, cùng một dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và tốt nhất.
  • Sự sang trọng của món quà chắc chắn sẽ khiến người nhận hài lòng. Bởi lẽ, trong cuộc sống ngày nay “tốt gỗ” thôi là chưa đủ, người ta luôn mong muốn “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”. Một sản phẩm chất lượng đi kèm với một diện mạo bắt mắt và đẳng cấp.

ban-da-chuyen-minh-voi-xu-huong-qua-tang-doanh-nghiep-1

Giỏ quà tặng doanh nghiệp Hamper.2 với 6 món quà đẳng cấp từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Xu hướng tặng quà doanh nghiệp – Món quà sức khỏe

Quà tặng sức khỏe hiện nay đang dần được lên ngôi, đứng đầu xu hướng quà tặng mà mọi người lựa chọn. Những món quà sức khỏe không chỉ mang đến giá trị vật chất mà đặc biệt là nó thể hiện được tấm lòng và sự quan tâm của người tặng.

Những lý do khiến xu hướng tặng quà doanh nghiệp hiện nay chú trọng những món quà hướng đến chăm sóc sức khỏe người dùng:

  • Nắm bắt được tâm lý người nhận: Điều kiện sống ngày một nâng cao, nhu cầu chuyển mình từ “ăn no mặc ấm” sang “ăn ngon mặc đẹp” xuất hiện, người người đều có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, có sức khỏe là có hạnh phúc.
  • Doanh ngiệp tặng những món quà sức khỏe thể hiện rõ sự chu đáo, vừa khẳng định được tính chuyên nghiệp vừa mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn thiện.
  • Quà tặng sức khỏe như một lời cảm ơn chân thành, thể hiện thành ý hợp tác lâu dài và 
  • Người nhận sẽ cảm thấy sự tận tình và hài lòng trong mối quan hệ hợp tác.

Chocolate Graphics – Thương hiệu đi đầu trong xu hướng quà tặng doanh nghiệp

Chocolate Graphics là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quà tặng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này. Chocolate Graphics đưa người tiêu dùng đến định nghĩa về sự cao cấp hoàn toàn mới: Từ thiết kế bên ngoài và giá trị dinh dưỡng thật từ bên trong nhưng giá thành lại có thể tiếp cận với mọi người.

Bạn đang tìm món quà hợp xu hướng quà tặng doanh nghiệp, đến với Chocolate Graphics bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối, bởi lẽ chúng tôi chuyên nhập khẩu và chỉ nhập khẩu những món quà sang trọng và mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng.

Những sản phẩm nổi bật tại Chocolate Graphics hội tụ sự đẳng cấp kết hợp với yếu tố chăm sóc  sức khỏe người tiêu dùng:

1. Socola Bỉ:

Từ lâu, Socola Bỉ đã được xem là món quà của sự cao cấp, một biểu tượng cho giới thượng lưu châu Âu. Chẳng hạn như ở Pháp, socola đã từng giữ vị trí độc tôn là loại nước uống chỉ dành riêng cho giới hoàng tộc.

Tại Chocolate Graphics chuyên cung cấp Socola Bỉ – thương hiệu Socola của những tín đồ khó tính. Đây là dòng socola thượng hạng được cả thế giới săn đón. Xét riêng về độ ngon thì Socola Bỉ đạt đến hương vị hảo hạng, đậm vị socola nhờ nguyên liệu socola nguyên chất, được chế biến công phu.

Đặc biệt, socola Bỉ không chỉ là một món quà của sự cao cấp mà còn mang đến những lợi ích sức khỏe cho người dùng, chẳng hạn như:

  • Trong socola có chứa phenylethylalanine, loại axit amin có công dụng như một loại thuốc chống trầm cảm, mang đến cảm giác thoải mái, giảm lo âu cho người dùng.
  • Tốt cho tim mạch, giúp giảm nguy cơ ung thư, đột quỵ.
  • Bên cạnh đó, trong socola rất giàu magie, khoáng chất cần thiết giúp đồng hồ sinh học hoạt động ổn định, cải thiện giấc ngủ người dùng.

ban-da-chuyen-minh-voi-xu-huong-qua-tang-doanh-nghiep-2

Socola Bỉ - Thương hiệu Socola cao cấp hàng đầu trên thế giới.

2. Các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu:

Tại Chocolate Graphics chuyên nhập khẩu các loại hạt dinh dưỡng từ các thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới nhằm đảm bảo tối đa dưỡng chất có sẵn trong hạt và độ an toàn. Chẳng hạn như:

  • Hạt Điều Muối Ớt: Hương mới lạ cho vị hạt điều chạm đến từng xúc cảm khi thưởng thức.
  • Trà Xanh: Những lá trà xanh thơm ngát, giàu EGCG làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang đến cho bạn một cái tết giàu năng lượng bên người thân, gia đình.
  • Hạnh Nhân Mật Ong: Không chỉ là sự kết hợp về hương vị, hạnh nhân mật ong còn là nguồn sản phẩm mang lại dưỡng chất dồi dào cho người sử dụng.
  • Hạnh Nhân BBQ: Sự kết hợp mới lạ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời giữa vị bùi bùi của hạnh nhân, và vị BBQ thơm ngon khó cưỡng.
  • Đậu Phộng Rau Củ: Giòn, ngon, béo là tất cả những gì sẽ hòa tan trong khoang miệng khi bạn thưởng thức món Đậu Phộng Rau Củ từ hộp quà tết của Chocolate Graphics.

ban-da-chuyen-minh-voi-xu-huong-qua-tang-doanh-nghiep-3

Xuân Vàng Thịnh Vượng - hộp quà chứa đựng dưỡng chất hàng đầu thế giới.

Các loại hạt này đều có điểm chung là được các nhà khoa học công nhận về khả năng: chống oxy hóa, hỗ trợ tốt cho tim mạch, não bộ, cải thiện sức khỏe của xương, cung cấp nhiều dưỡng chất cho người dùng.

Bạn đang cần tìm một đối tác cung cấp quà tặng, đi đầu trong xu hướng quà tặng doanh nghiệp  hãy liên hệ ngay với Chocolate Graphics thông qua:

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau: https://chocolategraphics.vn/pages/lien-he 

 

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm và dịch vụ chất lượng của chúng tôi:

Quà tết cao cấp tặng gia đình, đối tác nhập khẩu, chiết khấu tốt nhất

Đầu tư quà tặng door gift có mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh?

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post