Công ty quà tặng tại TP Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ tốt nhất hiện nay

blogs.article.author_on_date_html
Công ty quà tặng tại TP Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ tốt nhất hiện nay

Lựa chọn quà tặng chưa bao giờ là vấn đề đơn giản kể cả đối với những người chuyên nghiệp và tinh tế. Làm thế nào để lựa chọn được một món quà chất lượng và nhận được sự hài lòng của người nhận luôn là câu hỏi không ngừng được tìm kiếm trên các diễn đàn, trang web. Liệu, bạn đã biết đến doanh nghiệp Chocolate Graphics?

Hiện nay, Chocolate Graphics là công ty quà tặng tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ quà tặng tốt nhất, mang đến cho quý doanh nghiệp chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng sự hài lòng với những ý tưởng quà tặng tại công ty chúng tôi.

Thương hiệu Chocolate Graphics – Sự lựa chọn thông minh dành cho doanh nghiệp

Chocolate Graphics đã chinh phục thị trường thế giới bằng những sản phẩm độc đáo được cấp bằng sáng chế và quy trình sản xuất với mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu. Với chất lượng và uy tín của mình Chocolate Graphics hiện đã có mặt trên 37 quốc gia trên thế giới từ Úc, Nhật, Malaysia, Singapore, Dubai,... Và nay, Chocolate Graphics đã đến Việt Nam với cái tên quen thuộc hơn 10 năm qua - Chocolate Graphics Việt.

Tất cả các sản phẩm của Chocolate Graphics đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. SGS là tập đoàn hàng đầu và uy tín trên thế giới về dịch vụ giám định, thẩm tra, phân tích thử nghiệm và cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt cùng những minh chứng cụ thể cho chất lượng, Chocolate Graphics Việt Nam chính là sự lựa chọn thông minh cho khách hàng. Đây là một trong những công ty quà tặng tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, cũng như là cả nước nói chung cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Sản phẩm quà tặng nổi bật tại Chocolate Graphics:

  1. Socola Bỉ kết hợp của sự đẳng cấp với yếu tố chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng:
  • Từ lâu, Socola Bỉ đã được xem là món quà của sự cao cấp, một biểu tượng cho giới thượng lưu châu Âu. Chẳng hạn như ở Pháp, socola đã từng giữ vị trí độc tôn là loại nước uống chỉ dành riêng cho giới hoàng tộc.
  • Tại Chocolate Graphics chuyên cung cấp Socola Bỉ – thương hiệu Socola của những tín đồ khó tính. Đây là dòng socola thượng hạng được cả thế giới săn đón. Xét riêng về độ ngon thì Socola Bỉ đạt đến hương vị hảo hạng, đậm vị socola nhờ nguyên liệu socola nguyên chất, được chế biến công phu.

cong-ty-qua-tang-tai-tphcm-1

Dòng sản phẩm chocolate đen 70% đặc biệt với hương vị đặc trưng của chocolate Bỉ.

2. Các loại hạt dinh dưỡng cao cấp nhập khẩu:

  • Hạt dinh dưỡng là xu hướng sức khỏe quà tặng ngày nay. Với giá thành tốt hơn, nhưng giá trị dinh dưỡng lại phong phú hơn giúp nguồn nguyên liệu này nhanh chóng trở thành những món quà ý nghĩa được ưa chuộng.
  • Tại Chocolate Graphics, từng loại hạt dinh dưỡng đều phải trải qua khâu sàng lọc về chứng nhận chất lượng, để đảm bảo mỗi sản phẩm trao đi, là mỗi món quà sức khỏe ý nghĩa.

cong-ty-qua-tang-tai-tphcm-2

Lộc vàng khai xuân – Hộp quà sức khỏe với các sản phẩm nhập khẩu hảo hạng.

Đến với Chocolate Graphics, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tuyệt vời như thế nào?

1.      Giá thành hợp lí cùng mức chiết khấu hấp dẫn

Tại hệ thống Chocolate Graphics trên thị trường TP Hồ Chí Minh, những sản phẩm quà tặng của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá bán tại đây luôn tốt hơn thị trường trong suốt 10 năm qua. Những quà tặng tại Chocolate Graphics đều da dạng mẫu mã và thuộc nhiều thương hiệu khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và ngân sách của công ty mình.

Đặc biệt, khách hàng đặt dịch vụ quà tặng tại Chocolate Graphics sẽ nhận được:

  • Mức chiết khấu hấp dẫn theo từng mức số lượng cùng những ưu đãi tuyệt vời khác. Với mức giá ưu đã này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm đáng kể ngân sách cho quý công ty, doanh nghiệp của mình nhưng vẫn đảm bảo nhận được sản phẩm chất lượng.
  • Được linh hoạt hỗ trợ và lựa chọn quà tặng để món quà của bạn là tuyệt vời nhất đối với người nhận.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa ngân sách và số lượng hộp quà tặng? Chocolate Graphics sẵn sàng tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách của bạn, mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ số lượng và mang đến chất lượng tốt nhất dành cho đối tác của bạn.

2.      Ngôn ngữ thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người nhận

Sỡ hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh dịch vụ quà tặng doanh nghiệp, chúng tôi nhận ra rằng yếu tố đầu tiên mà các doanh nghiệp quan tâm đến đó chính là diện mạo bên ngoài của sản phẩm. Đặc biệt, trong thời đại phát triển như hiện nay, mức độ sống của mỗi người không ngừng tăng. Xu hướng lựa chọn sản phẩm chất lượng thôi là chưa đủ mà còn cần một diện mạo sang trọng và cao cấp cho món quàn tặng của mình.

Đồng thời, những sản phẩm quà tặng được chọn đều ngầm “đại diện” cho bộ mặt thương hiệu, là món quà gửi tặng đến khách như một cách quảng bá hình ảnh, tiếp cận gần hơn đến khách hàng. Những phần quà này có thể được trao gửi đến đối tác trong nước, hoặc cả đối tác nước ngoài. Do đó, Chocolate Graphics luôn mang ngôn ngữ thiết kế mới mẻ lên từng món quà tặng của mình, để đảm bảo rằng:

  • Thiết kế luôn đổi mới qua từng năm, là sự kết hợp giữa nét hiện đại và hơi thở của truyền thống. Tạo nên nét đột phá trong từng mẫu hộp quà tặng.
  • Phong cách thiết kế phù hợp với cả đối tác trong nước hoặc nước ngoài.

cong-ty-qua-tang-tai-tphcm-3

Những mẫu thiết kế tại Chocolate Graphics không ngừng được cập nhật qua từng năm.

3.      Nhận thiết kế, in ấn logo hiện đại, sắc nét riêng cho khách hàng

Điểm đặc biệt khi đến với công ty quà tặng tại TP Hồ Chí Minh của Chocolate Graphics là quý doanh nghiệp có thể gửi mẫu thiết kế riêng theo ý muốn (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế theo mong muốn của khách hàng) giúp bạn có được mẫu hộp quà riêng và phù hợp với hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên nét riêng nổi bật và nhận biết thương hiệu là phần Logo. Đến với Chocolate Graphics bạn sẽ được hỗ trợ và thiết kế logo riêng phù hợp theo công nghệ hiện đại, kỹ thuật tinh xảo, rõ nét. Đảm bảo Logo được đặt ở vị trí tinh tế đủ nổi bật để khách hàng nhận diện được thương hiệu.

4.  Chính sách vận chuyển và giao hàng

Quý khách có thể đặt hàng dễ dàng và nhanh chóng dịch vụ quà tặng doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh thông qua:

  • 7 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • 0902.888.513 hoặc (84.28) 38 111 723
  • info@chocolategraphics.com.vn
  • www.chocolategraphics.vn

Ngoài ra, ở các khu vực khác, quý khách có thể ghé thăm:

- Showroom tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (T2 - T7)
  • Số điện thoại: (+84) 902 888 513

Showroom tại Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: 295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (T2 - T7)
  • Số điện thoại: (84.23) 6730 0833

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau: https://chocolategraphics.vn/pages/lien-he

Đến với Chocolate Graphics bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển và giao hàng tiết kiệm hơn bao giờ hết. Chúng tôi sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Điều này giúp việc đặt hàng của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Xem thêm:

Quà tết cao cấp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất

Bảng báo giá bánh trung thu mới nhất


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post