TOP 9 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, dịch vụ tốt nhất

blogs.article.author_on_date_html
TOP 9 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, dịch vụ tốt nhất

Gần cuối năm là khoảng thời  gian sôi động nhất cho thị trường quà tặng tết. Đặc biệt là quà tết doanh nghiệp, không chỉ là những món quà chất lượng mà nó còn rất được quan tâm đến hình ảnh thiết kế, in ấn logo quảng bá thương hiệu,…

Gợi ý quà tết doanh nghiệp cho từng đối tượng cụ thể

Mỗi món quà tết cao cấp đều mang một ý nghĩa và cách thể hiện riêng. Chúng thường được thiết kế để dành riêng cho từng đối tượng cụ thể.

Quà tết tặng đối tác nước ngoài

Tặng quà cho đối tác nước ngoài, điều bạn cần quan tâm nhất đó chính là phong tục, văn hóa của họ. Điều này, sẽ giúp bạn tránh chọn nhầm những món quà cấm kỵ mang lại những điều tiêu cực khiến họ cảm thấy bị xúc phạm và cảm giác xui xẻo. Dưới đây là những lưu ý khi tặng quà cho từng quốc gia:

  • Nhật Bản: Những món quà cấm kỵ: quà in hình con cáo, vật dụng in hình hoặc chứa số 4 và 9, món trà, vật dụng thủy tinh, đồ sắt nhọn và đặc biệt không nhận quà hối lộ. Họ sẽ rất trân trọng món quà được gói gém cẩn thận, chỉnh chu. Vì họ quan điểm sự đẹp bắt mắt thể hiện tấm lòng người tặng.

  • Hàn Quốc: Những món quà liên quan đến thủy tinh, sành sứ cũng là món quà kỵ ở người bạn Hàn Quốc này. Những món quà mang nét văn hóa, đặc trưng dân tộc sẽ được trân quý nhất.

  • Anh: Những bó hoa cúc, hoa cúc trắng,... sẽ khiến họ không hài lòng. Những món quà lớn như vàng bạc hay quà nhỏ như sách, bút, rượu và tranh tặng nước nước ngoài sẽ khiến họ quý mến tấm lòng của bạn.

  • Mỹ: Với tính tình phóng khoáng, thoải mái nhưng họ vẫn có những điều không hài lòng về món quà. Không nên là những món quà có quy ước đối thành tiền. Những món quà mang ý nghĩa tốt và biểu trưng của văn hóa, hay là những giỏ hoa quả và rượu sẽ khiến họ đánh giá cao hơn.

  • Pháp: Là con người của lãng mạn nên những món quà giúp bạn ghi điểm dễ dàng với họ sẽ là: chậu hoa, khăn lụa đối với nữ, cà vạt đối với nam,...

Cách trao quà của mỗi nước có rất nhiều điểm thú vị và cần lưu ý:

  • Ở Châu Á và các nước Trung Đông, bạn tặng quà nên dùng tay phải hoặc dùng cả hai tay và người nhận quà cũng như vậy.

  • Ở Nhật Bản và Hồng Kông thì bắt buộc phải dùng cả hai tay khi tặng và nhận quà.

  • Ở Singapore, người nhận có thể lịch thiệp từ chối 3 lần trước khi nhận quà.

  • Nhưng Chile thì họ sẽ nhận quà ngay và mở ra ngay lập tức.

Quà tết tặng nhân viên công ty

Ngược lại với quà tặng đối tác, sếp nước ngoài, thì điều làm nhân viên công ty quan tâm hàng đầu lại chính là thiết kế của sản phẩm. Bởi theo thói quen, họ sẽ mang những món quà này về trưng tại bàn gia tiên, nên mặt hình thức rất được họ chú trọng.

Bạn thử nghĩ xem, nhân viên đi làm xa về quê, cầm trên tay một món quà tết doanh nghiệp sang trọng về kính biếu ông bà cha mẹ, họ sẽ thấy thế nào? Thật tuyệt đúng không?

Quà tết tặng khách hàng

Doanh thu của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào những vị khách hàng thân thiết. Nên cuối năm những món quà tết thường được nhiều doanh nghiệp chọn tặng cho khách hàng của mình. Những món quà này thường mang giá trị không quá đắt. Món quà tết lúc này sẽ rơi vào ngân sách khoảng 500k/người. Cũng như nhóm phía trên, khách hàng của bạn thường chuộng những giỏ quà tết mang hình thức sang trọng hơn.

Nhưng sẽ tuyệt vời và trông chuyên nghiệp hơn nếu món quà ấy được in logo doanh nghiệp của bạn đấy. Vừa thể hiện việc biết ơn đến khách hàng, vừa là cách để quảng bá thương hiệu một cách tinh tế

Quà tặng đối tác kinh doanh

Quà tặng cho đối tác không chỉ đơn thuần là những món quà nhằm bày tỏ sự trân trọng trong mối quan hệ đôi bên, mà trong văn hóa ngầm, nó còn nhằm khẳng định vị thế của người tặng. Do đó, nếu là đối tác kinh doanh lớn, bạn có thể quan tâm đến việc chọn những món quà nhập khẩu, được đóng gói, thiết kế sang trọng.

Tốt hơn hết bạn có thể đặt in mẫu dành riêng cho doanh nghiệp của mình.

Quà tết cho sếp nam

Ngoài những món quà gợi ý như trên, với sếp nam bạn có thể thêm rượu vang vào hộp quà tết của mình. Rượu vang được xem là món quà hảo hạng, được nhiều người ưa thích thậm chí là coi trọng. Bởi hương vị của rượu vang chất lượng đủ để tạo nên những giá trị ấy.

Mặt khác, có thể nhiều người chưa biết nhưng thật sự rượu vang có công dụng rất tốt cho sức khỏe người dùng. Theo nhiều nghiên cứu, rượu vang rất tốt cho người bệnh tim, huyết áp,…

Quà tết cho sếp nữ

Những món quà sức khỏe rất được sếp nữ yêu thích. Nhưng bạn cần xác định cụ thể hơn một chút nhé:

  • Với sếp nữ chưa có gia đình thì những món quà liên quan đến sức khỏe sắc đẹp sẽ là món quà lý tưởng dành cho họ. Hoặc nếu sếp của bạn là người thường di chuyển thì bạn có thể nghĩ ngay đến những món quà công nghệ, mỹ phẩm ngoài trời,…

  • Còn với sếp nữ đã có gia đình thì ngoài công việc, mối bận tâm thứ 2 trong đời của họ chính là gia đình. Do đó, hãy chọn những món quà liên quan đến sức khỏe, chất lượng cao nhé. Xu hướng quà sức khỏe hiện nay chính là các loại hạt dinh dưỡng với mức giá vừa phải nhưng công dụng lại vô cùng tuyệt vời, bạn có thể tham khảo những món quà như thế.

Xem thêm: Tuyển chọn những món quà tết cho người ăn chay đầy dinh dưỡng với hương vị độc đáo

TOP 9 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng được thiết kế riêng tại Chocolate Graphics

Lộc Xuân Cát Tường

Với màu sắc sang trọng và thiết kế hình lân nổi độc đáo sẽ là món quà tết ý nghĩ cho gia đình, bạn bè, đối tác và đồng nghiệp.

Hộp quà bao gồm:

- Callets Sensation Marble 180g

- Hạt Điều Muối Ớt 140g 

- Trà Xanh 60g

- Hạnh Nhân Mật Ong 140g

Lộc Vàng Khai Xuân

Đi cùng với thiết kế hiện đại, mới nhất 2021, Lộc Vàng Khai Xuân còn mang đến sự phong phú trong hộp quà tết của mình với nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm nhập khẩu hảo hạng như:

- Mocha Coffee Bean 230g

- Hạnh Nhân Mật Ong 140g

- Trà Xanh 60g

- Nho Vàng 180g

- Đậu Phộng Rau Củ 60g

- Đậu Hà Lan Wasabi 120g

Lộc Xuân Như Ý

Là một trong những hộp quà tết doanh nghiệp có mức giá tốt nhất tại Chocolate Graphics, Lộc Xuân Như Ý mang đến cho bạn sự lựa chọn tặng quà tết cho nhân viên, khách hàng với mức giá chỉ nằm trong phân khúc 300 – 500k nhưng thành phần trong hộp quà lại vô cùng nổi bật:

Hộp quà bao gồm:

- Hạnh Nhân BBQ 140g

- Bánh Nướng Chocolate 110g

- Đậu Phộng Rau Củ 60g

- Trà Xanh 60g

Xuân Vàng An Khang

Được thiết kế độc đáo, hộp quà tết Xuân Vàng An Khang 2 tầng mang đến trải nghiệm đẳng cấp, khác lạ hơn cho người nhận. Hộp quà được thiết kế tinh xảo, hiện đại nhưng vẫn mang đầy đủ nét truyền thống của Việt Nam, món quà thích hợp làm quà tặng cho đối tác, đặc biệt là đối tác nước ngoài.

Hộp quà bao gồm:

- Chocolate Nghệ Thuật 150x100x6mm

- Trà Xanh 60g

- Hạnh Nhân Nướng Tỏi 140g

- Galler Mini Bar 20pcs

Tài Lộc Sum Vầy

Thuộc phân khúc tầm trung chưa đến 1 triệu đồng, hộp quà tết doanh nghiệp Tài Lộc Sum Vầy được thiết kế riêng biệt và rất đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Trong hộp quà tết này, Tài Lộc Sum Vầy chứa đầy đủ những hương vị mới lạ từ các loại hạt dinh dưỡng như:

- Hạt điều muối ớt 160g

- Hạnh nhân vị ý 160g

- Đậu phộng mixed cay 130g

- Trà xanh 80g

- Bánh nướng chocolate 110g

Xuân Vàng Thịnh Vượng

Là một trong những hộp quà tết có thiết kế đặc biệt dạng hộp theo tầng, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người nhận. Xuân Vàng Thịnh Vượng rất thích hợp làm quà tặng cho đối tác nước ngoài, đối tác kinh doanh, quà tết doanh nhân.

Hộp Xuân Vàng Thịnh Vượng cũng được Chocolate Graphcis “trang bị” những món quà xu hướng nhất hiện nay như:

- Hạt Điều Muối Ớt 140g

- Hạnh Nhân Mật Ong 140g

- Trà Xanh 60g

- Đậu Phộng Rau Củ 60g

- Galler Mini Bar 20pcs

Hamper No.3

Nếu bạn muốn có món quà đặc biệt thì có thể chọn những mẫu Hamper tại Chocolate Graphics. Kiểu thiết kế sang trọng, hiện đại, mang hơi hướng của sự phóng khoáng, chúng rất thích hợp để dành làm quà tặng cho sếp nữ, quà tặng đối tác kinh doanh,…

Giỏ quà tết bao gồm:

- Galler 24 Minibars

- Galler 18 Minibars

- Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G

- Traou Mad 12 Round Butter Biscuit 100G

- Callets Sensation Dark 70G

- Callets Sensation Marble 70G

Hamper No.2

Set quà tết Hamper No.2 được thiết kế từ da đặc biệt, mang lại sự sang trọng và hoàn toàn khác lạ. Nếu bạn muốn một phần quà tết khác biệt cho một năm đặc biệt thì Hamper No.2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm bao gồm:

- Galler 24 Minibars

- 36 Round Butter Biscuite 300G

- Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G

- Callets Sensation Dark 70G

- Callets Sensation Marble 70G

- 03 Galler Tablets

Hamper No.1

Tương tự Hamper No.2, nhưng giỏ quà tết doanh nghiệp Hamper No.1 mang đến cho người dùng thêm 1 option mới cho lẵng quà tết với chất liệu da khác biệt. Giỏ quà được cách điệu bởi các màu sắc đỏ may mắn mang đúng phong vị của ngày tết cổ truyền Việt Nam.

Gói quà tết Hamper No.1 bao gồm:

- Galler 24 Minibars

- Galler 18 Minibars

- Biscuit Assortment 400G

- Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G

- Traou Mad 12 Round Butter Biscuit 100G

- 03 Galler Tablets

Dịch vụ quà tết tốt nhất tại Chocolate Graphics

Đến với Chocolate Graphics – công ty có hơn 10 năm cung cấp dịch vụ cho mảng quà tặng nhập khẩu: hộp quà tết, quà cưới, quà valentine,… Bạn sẽ dễ dàng tìm được những dịch vụ hàng đầu, giá cạnh tranh nhất tại Việt Nam:

  • In ấn tinh xảo trên hộp quà tết, quà tặng cưới, quà tặng doanh nghiệp,… Bạn có thể chọn in logo thương hiệu hoặc in theo mẫu mà bạn mong muốn.

  • Có thể chọn in logo thương hiệu lên cả Socola Bỉ hoặc/và hộp đựng.

  • Mẫu mã thiết kế sang trọng, cao cấp. Có thể thiết kế theo ý của khách hàng hoặc Chocolate Graphics sẽ thiết kế riêng biệt dành cho bạn.

  • Quy trình làm việc rõ ràng, theo hệ thống.

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng.

Những câu chúc tết ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2021

Tết đến, những câu chúc trao đi như lời cầu chúc cho một năm bình an, may mắn. Người ta thường chọn ra những câu chúc hay, giàu ý nghĩa cho để tặng cho người thân, đối tác của mình. Không chỉ vậy, thực tế mà nói những câu chúc đi kèm khiến những hộp quà trở nên ý nghĩa và dễ được người nhận thoải mái nhận quà hơn.

- Lời chúc năm mới cho công ty

1) Cảm ơn bạn đã trở thành một viên không thể thiếu của công ty. Một năm trôi qua, những cống hiến của bạn cho công ty là điều rất đáng trân quý. Chúc cho năm mới chúng ta cũng sẽ cùng nhau đi được xa hơn thế nữa nhé.

2) Năm mới, tôi chúc toàn thể nhân viên công ty mình dồi dào sức khỏe, mỗi người đều sớm tìm được gia đình lớn của mình. Nhưng tại đây, chúng ta là một gia đình nhỏ và sẽ cùng cố gắng hơn nữa để đạt được những thành công to nhé!

3) Cảm ơn anh/chị một năm qua đã luôn tạo điều kiện để chúng em được phát huy khả năng của mình. Sang năm mới, em chúc mỗi thành viên trong công ty sẽ tiến bộ nhanh chóng hơn nữa, công ty mình sẽ đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa.

- Lời chúc tết hay cho khách hàng

1) Cảm ơn bạn một năm qua đã luôn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Năm mới, chúng tôi gửi lời chúc sức khỏe đến bạn và gia đình. Và mong cho một năm mới mối quan hệ của chúng ta sẽ càng ngày càng phát triển tốt đẹp hơn nữa. Trân trọng

2) Tôi rất lấy làm vinh dự khi được hợp tác cùng quý bạn/quý công ty trong suốt 1 năm qua. Sự hợp tác này đã giúp đôi bên cùng nhau phát triển. Và tôi tin rằng sang năm mới, sự phát triển này sẽ còn vượt bậc hơn nữa. Xin cảm ơn.

- Những câu chúc tết cho gia đình, người thân, bạn bè

1) Chúc ông bà/cha mẹ năm mới dồi dào sức khỏe. Thêm nhiều niềm vui, giảm bớt muộn phiền trong cuộc sống.

2) Chúc cô dì/chú bác năm mới tươi khỏe, tràn đầy sức sống, lộc về muôn nơi

3) Chúc cháu/chúc con năm mới hanh thông, học hành thuận lợi, đỗ đạt vinh danh

Trên đây là gợi ý về những hộp quà tết sang trọng, ý nghĩa cho doanh nghiệp. Hy vọng Chocolate Graphics đã giúp được bạn trong việc lựa chọn quà tết doanh nghiệp nhé. Nhưng nếu cần tư vấn thêm, đừng ngại gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0902.888.513. Toàn bộ hệ thống Chocolate Graphics trên toàn lãnh thổ Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ bạn tại bất cứ đâu.

Xem thêm:

Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được nhiều người ưa chuộng nhất

Tuyệt chiêu chọn quà tết nhà người yêu hợp lòng, lấy điểm tuyệt đối

TOP 5 xu hướng mua quà tết cho gia đình và mẹo chọn quà hiệu quả

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post