Mách Bạn Cách Chọn Hộp Quà Tết Ý Nghĩa, Chất Lượng

blogs.article.author_on_date_html
Mách Bạn Cách Chọn Hộp Quà Tết Ý Nghĩa, Chất Lượng

Sắc xuân không chỉ là những cành hoa mai, hoa đào,.. khoe sắc mà còn là những món quà Tết đa dạng sắc màu với từng thiết kế trendy đặc trưng của thời gian. Mọi người gửi gắm thông điệp qua từng món quà, chẳng hạn như, hộp quà Tết với thông điệp “gói cho vẹn yêu thương, đong cho đầy hạnh phúc” đến người nhận, hay thông điệp sức khỏe, tri ân,... Vì thế, món quà cần được chỉnh chu để nó phát huy tốt nhất thông điệp truyền tải. Vậy cách chọn hộp quà tết ý nghĩa, chất lượng sẽ cần quan tâm những gì? 

Định hướng chọn quà tinh tế

Trong các hình thức tặng quà Tết như giỏ quà Tết, hộp quà Tết, túi quà Tết, quà Tết bằng khăn, bằng gỗ,...thì hộp quà Tết được đánh giá là một trong những hình thức tặng sang trọng nhất với chi phí dễ làm hài lòng người dùng. Nó thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, không vì thể mà các hộp quà Tết đều mang giá trị cao. Mặt hàng này được đa dạng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, giá dao động ở mức trung bình đến cao và phụ thuộc vào số lượng quà trong hộp cũng như các thương hiệu khác nhau. Nên bạn có thể lựa chọn hộp quà Tết để làm quà, tuy nhiên, cách chọn hộp quà tết ý nghĩa, chất lượng thì bạn cần xem xét trước một số điểm sau:

  • Xác định vị trí người tặng và đối tượng người nhận để cân đối ngân sách phù hợp. Nếu bạn là đại diện cho doanh nghiệp tặng quà tết cho khách quý, khách VIP, đối tác lâu năm và thâm tình,... thì bạn cần đầu tư chất lượng hộp quà cao cấp hơn. Còn nếu bạn chỉ là cá nhân dành tặng cho các mối quan hệ trong cuộc sống như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng,... thì bạn có thể chọn những hộp quà có chi phí mềm nhưng vẫn sang trong, bởi đây là nét đặc trưng vốn có hình thức hộp quà Tết. Từ đó, bạn cân đối ngân sách phù hợp với từng đối tượng. 

  • Lựa chọn các món quà bên trong hộp quà Tết dựa trên giới tính, sở thích, tôn giáo, vùng miền,.... Bởi món quà Tết là món quà đầu năm mà người Việt có câu “đầu xuôi đuôi lọt” nên những món quà ý nghĩa và mang đến hạnh phúc cho người nhận thì như khởi đầu tốt, cầu chúc cho cả năm may mắn. Còn nếu bạn không cân nhắc kỹ mà mua phải những điều cấm kỵ hoặc người khác không thích và thậm chí là cực kỳ ghét món quà sẽ tạo ra cảm giác khó chịu, buồn bực. Nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của họ và cho rằng từ đây đến cuối năm chắc cũng vật vã lắm đấy. Ngoài ra, chọn đúng quà thì bạn sẽ tạo nên thiện cảm vô cùng, bởi họ sẽ nhận thấy bạn là người tinh tế, và quan tâm họ trân thành. 

Chất lương từng sản phẩm bên trong

Thông thường các loại giỏ quà sẽ đóng gói, quấn keo kỹ và bạn khó có thể kiểm tra từng sản phẩm. Tuy nhiên, đối với hình thức hộp này thì bạn có thể dễ dàng mở từng hộp để kiểm tra hàng. Bạn có thể kiểm tra kỹ thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, hay thậm chí xem chi tiết sản phẩm bên trong qua màn trong của bao bì sản phẩm (nếu có). Ngoài ra, bạn sẽ dễ dàng linh hoạt chọn các món sản phẩm thay thế, sao cho phù hợp với kích thước thiết kế của hộp. Việc thay thế này sẽ diễn ra nhanh chóng hơn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc gỡ keo, gỡ màng nilong,... Ngày nay, các sản phẩm trong hộp quà Tết như về sức khỏe được giới trẻ và người lớn tuổi đều ưu ái chọn, hay là các sản phẩm về thương hiệu ngoại về socola Bỉ mang đến sự lãng mạn thời thượng và đẳng cấp, hay về hạt đậu dinh dưỡng đa vị hấp dẫn: hạt điều muối ớt, hạt điều trứng muối, hạnh nhân mật ong, hạnh nhân vị Ý, đậu phộng vị tôm, đậu Hà Lan wasabi,...,hay về rượu vang nhập từ Ý, Pháp đều được lựa chọn như một điều tất yếu,...

Những sản phẩm chất lượng cao cấp thương hiệu ngoại nằm bên trong hộp quà sẽ là gợi ý tuyệt vời cho cách chọn hộp quà tết ý nghĩa, chất lượng tặng cho người nhận.

Thiết kế độc đáo cho vẻ ngoài cuốn hút

Ấn tượng đầu tiên là yếu tố quan trọng cho mọi mối quan hệ, nó để lại dấu ấn sâu đậm và rất khó phai mờ. Theo tâm lý học, ấn tượng đầu tiên được tạo ra trong vòng từ 7-17s đầu tiên, và 55% ấn tượng sẽ quyết định bởi vẻ bề ngoài. Do đó, bạn không thể ngó lơ vẻ ngoài thiết kế của món quà Tết.

Với việc sử dụng hộp quà Tết sẽ giúp món quà trở nên bí ẩn hơn bởi họ không biết bên trong của vẻ ngoài sang trọng này sẽ có những gì. Họ sẽ thích thú và vỡ òa niềm vui khi nhận được những sản phẩm sức khỏe, sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. cách chọn hộp quà tết ý nghĩa, chất lượng với một số điểm bạn cần quan tâm với hộp quà Tết:

Mách Bạn Cách Chọn Hộp Quà Tết Ý Nghĩa, Chất Lượng

  • Lựa chọn chất liệu và kỹ thuật in giấy cao cấp, sẽ giúp người nhận cảm nhận được sự sang trọng và bền chắc. Tuy nhiên, chất liệu giấy nên vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, tiện gọn khi tặng.

  • Mẫu mã hộp quà Tết đa dạng kiểu dáng và màu sắc, nên bạn hãy chọn mẫu mã phù hợp hài hòa với các món quà bên trong.

  • Mặt ngoài của hộp quà không chỉ có những họa tiết và sự cách điệu hình lazer mà còn có những khoảng trống nhỏ của logo. Thông thường các nhãn hàng quà Tết, họ sẽ in logo của họ lên đây, để khẳng định thương hiệu chính hãng và chất lượng. Tuy nhiên, bạn  vẫn có thể thay thế logo này thành logo doanh nghiệp nhằm giới thiệu thương hiệu daonh nghiệp một cách tinh tế. 

  • Ngoài ra, thiết kế hộp cần có các ngăn tinh tế nhằm tạo sự dễ dàng cho việc sắp xếp các món quà vào bên trong. Tránh trường hộp, quà xếp sát khít lại, chồng chéo không trật tự, không có khoảng trống. Bởi những khoảng trống nhỏ giữa các sản phẩm sẽ giúp người nhìn thấy thoải mái dễ chịu. Hay giúp người nhìn thấy được sự chuyên nghiệp và trang trọng.

  • Hộp quà thường có nhiều hình dạng khác nhau như hình chữ nhật, hình vuông,.. Vì thế bạn cần xem xét số lượng quà để chọn hộp tương xứng.

 Xem thêm:

TOP 9 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, dịch vụ tốt nhất

Quà tặng đối tác nước ngoài: cách chọn quà phù hợp từng quốc gia

Bí kíp giúp bạn đơn giản hóa việc chọn quà Tết ý nghĩa cho nhân viên

Tuyển chọn những món quà tết cho người ăn chay đầy dinh dưỡng với hương vị độc đáo

Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được nhiều người ưa chuộng nhất

Tuyệt chiêu chọn quà tết nhà người yêu hợp lòng, lấy điểm tuyệt đối

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post