12 món quà tặng lễ Phục Sinh ý nghĩa, phù hợp với truyền thống

blogs.article.author_on_date_html
12 món quà tặng lễ Phục Sinh ý nghĩa, phù hợp với truyền thống

Trong dịp lễ Phục Sinh, các tín đồ Kitô giáo thường tặng cho nhau những món quà đặc trưng, chứa đựng ý nghĩa lễ Phục Sinh. Nhưng không phải ai cũng biết nên tặng gì vào dịp này cho phù hợp với truyền thống. Hãy để Chocolate Graphics gợi ý cho bạn các món quà tặng lễ Phục Sinh ý nghĩa qua bài viết dưới đây nhé.

Lễ Phục Sinh là ngày lễ tưởng niệm sự kiện Chúa Giê-su sống lại sau khi bị đóng đinh trên thập tự giá. Đây là một trong những ngày lễ quan trọng nhất đối với các tín đồ Kitô giáo. Ngày lễ này không có thời điểm cố định, thường diễn ra vào ngày chủ nhật vào tháng 3 hoặc tháng 4 hằng năm.

1. Lễ phục sinh tặng quà gì?

1.1. Trứng Phục Sinh

Trứng Phục Sinh còn gọi là trứng Paschal, là những quả trứng được dùng làm quà tặng hay trang trí trong dịp lễ này. Theo truyền thống từ xưa, trứng Phục Sinh thường được làm bằng trứng gà, luộc lên và sơn màu đỏ để tượng trưng cho máu của Chúa. Đến thế kỷ thứ XII, phong tục này dần trở nên phổ biến và được Giáo hội Kitô chấp nhận dùng làm biểu tượng cho việc Chúa phục sinh. Trứng có hình tròn, vừa là điểm khởi đầu, vừa là điểm kết thúc, biểu tượng cho khởi nguồn của sự sống. Việc đập vỏ trứng là biểu trưng cho sự hồi sinh của Chúa từ cõi tử.

Ngày nay, trứng Phục Sinh thường được thay thế bằng những quả trứng nhuộm nhiều màu sắc, được trang trí họa tiết vô cùng bắt mắt và trứng bằng socola bọc trong giấy bạc màu.

Những quả trứng Phục Sinh là món quà được ưa chuộng trong lễ Phục Sinh.

Những quả trứng Phục Sinh là món quà được ưa chuộng trong lễ Phục Sinh.

1.2. Thỏ Phục Sinh

Thỏ Phục Sinh hay Easter Bunny cũng là một trong những biểu tượng quan trọng của lễ Phục Sinh. Nhưng tại sao lễ Phục Sinh lại có thỏ? Theo các tín đồ Kitô, thỏ là loài vật mang trứng Phục Sinh đến. Vào ngày lễ này, các chú thỏ sẽ mang giỏ chứa những quả trứng, kẹo và cả đồ chơi đến nhà của các bạn nhỏ.

Loài thỏ có sức sinh sản mạnh, đại diện cho sức sống mãnh liệt, sự phát triển tốt đẹp. Vì vậy tặng thỏ vào lễ Phục Sinh chính là lời chúc một tương lai đầy hứa hẹn. Các chú thỏ dùng làm quà tặng lễ Phục Sinh thường được làm bằng socola. Truyền thống này bắt nguồn vào thế kỷ XIX từ Pháp và Đức. Mặt hàng này rất được ưa chuộng bởi socola là loại nguyên liệu ngon miệng, có chất lượng cao, công thức chế biến phức tạp, thể hiện được thành ý người tặng và sự sang trọng của món quà.

Xem thêm: Socola được làm từ gì?

1.3. Nến Phục Sinh

Một món quà phổ biến khác trong dịp lễ này chính là nến Phục Sinh. Theo Kitô giáo, nến là biểu tượng của ánh sáng chiếu rọi thế giới, xua tan tăm tối và cái chết. Khi nến Phục Sinh được đốt lên, cũng như là chính Chúa đang hiện diện trong buổi lễ. Theo truyền thống, thân nến được trang trí bằng ký tự Alpha và Omega – hai ký tự đầu tiên và cuối cùng trong bảng ký tự Hy Lạp, tượng trưng cho sự vĩnh hằng của Chúa, là khởi nguồn và cùng đích của tất cả mọi vật.

2. 12 món quà tặng lễ Phục Sinh ý nghĩa đến từ thương hiệu Chocolate Graphics

Chocolate Graphics là đơn vị chuyên cung cấp dòng socola Bỉ cao cấp, quà tặng socola, quà tặng valentine… với thiết kế đẳng cấp cùng hương vị tuyệt hảo.

Nhân dịp lễ Phục Sinh, Chocolate Graphics giới thiệu đến bạn 12 món quà Giáng Sinh ý nghĩa là thỏ và trứng Phục Sinh làm từ socola Bỉ - loại socola nguyên chất ngon nhất trên thế giới. Các sản phẩm được tạo hình, trang trí tinh tế với nguyên liệu socola thượng hạng có vị đắng đặc trưng sẽ mang đến cho bạn món quà sang trọng và ý nghĩa nhất trong dịp lễ này.

Trứng Phục Sinh (Cỡ lớn)

Được tạo hình theo ý tưởng vỏ trứng vỡ nhiều màu sắc, đây sẽ là món quà dễ thương cho lễ Phục Sinh

Kích thước: 110x55x55 mm.

Trứng Phục Sinh (cỡ vừa)

Trứng được trang trí với các chấm nhỏ màu sắc bắt mắt.

Kích thước: 65x45x45 mm.

Túi 8 trứng Phục Sinh

Túi trứng có màu sắc bắt mắt, rực rỡ, là một lựa chọn phù hợp để tặng quà cho các bé.

Lollipop lễ Phục Sinh

Lấy cảm hứng từ kẹo mút và hình dáng quả trứng. Sản phẩm này là một sự kết hợp siêu đáng yêu.

Thỏ Phục Sinh (Cỡ nhỏ)

Các chú thỏ hồng hồng, có kích thước nhỏ bé là món quà xinh xắn cho dịp lễ này.

Kích thước 100x65x25 mm.

Thỏ Phục Sinh đen (Trung)

Mẫu tạo hình thỏ dễ thương này có hai phiên bản đen và trắng, cùng hai kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn.

Kích thước: 150x70x55 mm.

Thỏ Phục Sinh đen (Lớn)

Kích thước: 190x90x75mm

Thỏ Phục Sinh trắng (Trung)

Kích thước:150x70x55mm

Thỏ Phục Sinh trắng (Lớn)

Kích thước: 190x90x75mm

Socola Phục Sinh

Kích thước 100*100*6 mm. Gồm 5 kiểu dáng để lựa chọn.

Socola Phục Sinh 02

Mẫu socola nhỏ nhắn, vuông vức, có 5 mẫu in hình khác nhau.

Socola Phục Sinh 03

Mẫu socola gồm 4 kiểu dáng khác nhau in hình những chú thỏ lém lỉnh chắc chắn sẽ thu hút người được tặng.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ chọn được cho mình món quà tặng lễ Phục Sinh thật ý nghĩa và phù hợp với truyền thống của ngày lễ này. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0902.888.513 để được tư vấn chi tiết nhé.

Xem thêm:

Những món quà cho ngày của mẹ: Từ sức khỏe đến kỷ niệm thanh xuân

Quà Tặng Khai Trương Thể Hiện Đẳng Cấp Cho Từng Ngành Cụ Thể

Quà tặng khách mời hội nghị nhập khẩu, chiết khấu cao, mẫu mã đa dạng

Muôn mẫu Socola cao cấp Bỉ - Món quà đáp lễ ngày cưới tinh tế, ý nghĩa


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post