20.11 nên tặng quà gì vừa sáng tạo vừa ý nghĩa?

blogs.article.author_on_date_html
20.11 nên tặng quà gì vừa sáng tạo vừa ý nghĩa?

20.11 nên tặng quà gì để thầy cô cảm nhận được tấm lòng thành? Hãy để Chocolate Graphics gợi ý cho bạn các món quà tặng ngày nhà giáo vừa ý nghĩa vừa sáng tạo qua bài viết dưới đây nhé.

1. Gợi ý 20.11 nên tặng quà gì

1.1. Thiệp handmade

Hãy tự tay làm một tấm thiệp handmade và đề lên những lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa, đó chắc chắn sẽ là một món quà tinh thần tuyệt vời đối với thầy cô giáo kính yêu. Một tấm thiệp tự tay làm sẽ thể hiện được hết sự sáng tạo của bạn. Hãy thắt ruy băng, dán những phụ liệu như nút áo, dây kim tuyến để tạo những hình ảnh dễ thương hoặc vẽ, cắt giấy thành hình mặt trời, hoa lá, trái tim, đám mây, khinh khí cầu… tùy theo ý thích.

Thiệp handmade là một món quà tinh thần tuyệt vời.

Thiệp handmade là một món quà tinh thần tuyệt vời.

1.2. Hoa tươi

Hoa là món quà truyền thống, không bao giờ lỗi thời trong ngày nhà giáo Việt Nam. Hãy chọn những đóa hoa xinh tươi, rực rỡ mang thông điệp là những lời chúc 20.11 dành cho thầy cô:

  • Hoa hồng: loài hoa tượng trưng cho lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc.
  • Lan hồ điệp: bông hoa thanh cao, đài các cũng như cốt cách của nhà giáo.
  • Hoa hướng dương: lộng lẫy, rực rỡ, một lòng hướng đến mặt trời cũng như tình cảm học trò dành cho những người dìu dắt mình trên ghế nhà trường.
  • Cúc họa mi: loài hoa nhỏ bé, xinh xắn biểu trưng cho những cô cậu học trò tinh nghịch luôn nhốn nháo vây quanh thầy cô.

1.3. Hoa handmade

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm những bông hoa handmade xinh xắn bằng ruy băng, giấy màu, vải… Tùy theo thẩm mỹ, bạn hãy làm những bông hoa nhiều màu sắc, chủng loại rồi cắm hoa vào giỏ mây hoặc gói trong giấy báo thành những bó hoa lớn vừa đẹp, vừa thể hiện lòng thành, vừa để được lâu.

1.4. Album ảnh

20.11 nên tặng quà gì để mang dấu ấn của bạn, thậm chí là tập thể lớp? Bạn hãy mua hay tự tay làm 1 album ảnh để lưu giữ hình ảnh của các bạn cùng lớp gửi tặng thầy cô. Chắc chắn sẽ khiến thầy cô cảm động vì tất cả những hình ảnh tinh nghịch của học trò yêu quý đều được lưu giữ vào album như 1 kỷ niệm đẹp khó phai trong những năm tháng gắn bó với nghề giáo.

1.5. Bút khắc tên

Bút là vật dụng thiết thân với người giáo viên. Nếu được tặng 1 cây bút đẹp, có khắc tên mình cùng những lời chúc ý nghĩa của học trò vào ngày 20.11, hẳn thầy cô sẽ rất vui. Cây bút cũng chính là lời chúc sự nghiệp trồng người ngày càng tốt đẹp.

1.6. Bộ ấm trà

Bộ ấm trà là món quà vừa thanh nhã, sang trọng vừa thiết thực dành tặng cho thầy cô, nhất là các thầy cô lớn tuổi. Hãy chọn bộ ấm làm bằng chất liệu tốt, màu sắc đơn giản tinh tế, họa tiết tao nhã để làm nổi bật sự sang trọng của món quà.

Bộ ấm trà là món quà vừa thanh nhã, sang trọng vừa thiết thực dành tặng thầy cô.

Bộ ấm trà là món quà vừa thanh nhã, sang trọng vừa thiết thực dành tặng thầy cô.

1.7. Sách

Sách là món quà tri thức vô cùng hữu ích. Bạn hãy lựa chọn 1 cuốn sách phù hợp với sở thích của thầy cô, rồi đề vào trang 1 những lời chúc chân thành của bản thân nhé. Những cuốn sách sẽ lưu giữ nét mực này nhiều năm về sau đấy. Nếu bạn không biết sở thích của thầy cô, có thể chọn những tựa sách kinh điển đã được bảo chứng “độ hay” qua thời gian nhé.

2. Món quà vừa sáng tạo vừa ý nghĩa đến từ thương hiệu Chocolate Graphics

2.1. Socola Bỉ nghệ thuật – món quà sáng tạo, ý nghĩa cho ngày 20.11

Nếu vẫn phân vân 20.11 nên tặng quà gì bởi cảm thấy những món quà trên quá truyền thống, chưa đủ sáng tạo thì hãy cân nhắc socola Bỉ nghệ thuật nhé.

Socola luôn là món quà thể hiện tình cảm ngọt ngào, chân thành nhất. Đặc biệt là dòng socola Bỉ cao cấp, có độ đắng đặc trưng, độ tan mềm vừa phải, không ngọt gắt. Khi nếm viên socola, hậu vị ngọt thanh sẽ còn đọng lại nơi người thưởng thức như chính tình cảm ngọt lành, tha thiết mà người tặng gửi trao.

Hương vị là thế, còn về hình thức, socola Bỉ nghệ thuật luôn được tạo hình chỉn chu với hình ảnh, họa tiết đặc trưng đáp ứng nhu cầu của người mua. Điều đó làm tăng tính riêng biệt của món quà, người nhận sẽ cảm nhận được tấm lòng và sự cất công lựa chọn của bạn.

>>> Xem ngay: hộp quà bánh trung thu

2.2. Vì sao nên chọn mua socola Bỉ đến từ thương hiệu Chocolate Graphics?

Thương hiệu Chocolate Graphics tự hào là đơn vị cung cấp socola Bỉ chất lượng và uy tín, được tin tưởng suốt 25 năm qua tại 37 quốc gia trên thế giới. Hiện thương hiệu Chocolate Graphics cung cấp nhiều mẫu socola Bỉ dành riêng cho ngày nhà giáo cho bạn nhiều lựa chọn từ màu sắc, kiểu dáng, hương vị đến số lượng, giá thành. Không chỉ mang đến chất lượng tuyệt hảo, chúng tôi cùng còn đem lại món quà đầy sáng tạo và nghệ thuật. Nếu trên thị trường không thiếu những mẫu socola đẹp, thì đến với chúng tôi, bạn sẽ có được bao bì sang trọng và đẳng cấp, những mẫu mã được thiết kế với họa tiết, thông điệp ý nghĩa dành riêng cho ngày nhà giáo. Món quà trên tay bạn sẽ thật độc đáo, thể hiện sự chu đáo, chân thành.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ biết dịp 20.11 nên tặng quà gì cho vừa sáng tạo vừa ý nghĩa. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0902.888.513 để được tư vấn chi tiết nhé. Ngoài socola Bỉ cao cấp, chúng tôi còn cung cấp các loại quà tặng Valentine, hộp quà Tết sang trọng… để bạn lựa chọn làm quà tặng.

Xem thêm:

Quà Tặng Phụ Nữ Trung Niên Vừa Sang Vừa Tình Cảm

Tặng quà sinh nhật cho người yêu bằng ý nghĩa thật sự của Socola


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post