Quà Tặng Phụ Nữ Trung Niên Vừa Sang Vừa Tình Cảm

blogs.article.author_on_date_html
Quà Tặng Phụ Nữ Trung Niên Vừa Sang Vừa Tình Cảm

Ở độ tuổi trung niên 40 - 50 tuổi, phụ nữ sẽ bước sang một trang mới với sức khỏe và phong độ đều toát lên sự chín chắn, mạnh mẽ. Họ có thể là sếp, là người thân như: mẹ, mẹ chồng,... của bạn, hay có thể nói họ là những người có vị thế và rất được quý trọng trong gia đình và xã hội. Do đó, quà tặng phụ nữ trung niên cần được lựa chọn tinh tế, khéo léo và thể hiện được sự chân tình.

Những dịp tặng quà lý tưởng cho phụ nữ

Một trong những bí kíp tặng quà của mọi thời đại và mọi đối tượng chính là “quà tặng không bằng cách tặng”. Để món quà tặng phụ nữ có thể phát huy được ý nghĩa của nó và tránh tạo cảm giác hối lộ, tặng như không tặng, hay những suy nghĩ tiêu cực về món quà thì bạn cần có 1 cái cớ thích hợp. Cái cớ này chính là những dịp lễ và Tết mang đậm phong tục văn hóa trong hoặc ngoài nước. 

Sau đây là một số dịp lễ Tết để bạn có thể tận dụng cơ hội chọn quà tặng phụ nữ khiến họ không thể nào từ chối:

  • Quà tặng Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  • Tặng quà dịp thăng chức, chuyển công tác hoặc về hưu

  • Tặng quà chúc mừng sinh nhật

  • Tặng quà dịp tân gia nhà mới

  • Tặng quà dịp Tết Nguyên Đán

  • Quà tặng vào dịp Tết trung thu

  • Tặng quà dịp kỷ niệm ngày cưới

Tặng quà nhân ngày doanh nhân 13/10 (thông thường là đối với vị trí lãnh đạo)

Đặc biệt, đối với con cháu thì ngày lễ Vu Lan và kỷ niệm ngày cưới (đám cưới sứ hơn 20 năm) chính là dịp ý nghĩa để gửi trao những món quà yêu thương và bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đến đấng sinh thành, dưỡng dục của mình.

Gợi ý quà tặng phụ nữ vừa sang vừa ý nghĩa

Bạn có thể tham khảo các món quà mang ý nghĩa chúc may mắn, hạnh phúc và công việc làm ăn thuận lợi. Riêng đối với quà tặng cho phụ nữ 50 tuổi, 60 tuổi thì món quà mang ý chúc thọ, cầu sức khỏe bình an chính là đáp án cho câu hỏi muôn thuở "phụ nữ thích tặng quà gì?". Sau đây là một số lựa chọn dành cho bạn:

Lựa chọn 1: Sản phẩm làm đẹp

Phụ nữ thích được tặng quà gì nhất? Câu trả lời đầu tiên là sắc đẹp. Sắc đẹp là vũ khí quyền lực của phụ nữ hiện đại. Do đó, đối với phụ nữ thì dù ở độ tuổi nào thì cũng luôn chú trọng đến sắc đẹp. Một số quà tặng ý nghĩa cho phụ nữ bạn có thể tham khảo như voucher làm đẹp tại các tiệm Spa, cửa hàng mỹ phẩm lớn, hoặc bạn có thể dựa trên tính cách, sở thích, địa vị của họ để chọn những thương hiệu mỹ phẩm uy tín và các chỉ tiêu thành phần trong mỹ phẩm phù hợp. 

  • Son môi: Ở độ tuổi trung niên thì nên chọn những gam màu nền nã như đỏ cam, đỏ rượu, nâu gỗ, nâu đồng, cam đất, vàng nâu,… Hoặc tùy vào màu da để chọn màu sắc phù hợp. Đối với da trắng chọn tông màu hồng, da nâu chọn màu nude, da tối chọn màu ấm

  • Nước hoa: Tùy thuộc vào sở thích, tính cách của người nhận mà bạn sẽ chọn được mùi hương sao cho phù hợp. Chẳng hạn, người phụ nữ là người nhẹ nhàng, nền nã thì hãy chọn nước hoa có hương thoang thoảng, dịu nhẹ, sang trọng. Còn nếu người nhận có cá tính mạnh, ăn mặc thời trang thì các dòng nước hoa có mùi thơm độc lạ, hấp dẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

  • Trang sức cũng là một món quà tặng mà phụ nữ trung niên rất thích. Một chiếc vòng cổ vàng hoặc bạc, một cái cài áo,... với hàm ý bạn còn rất xinh đẹp, quyến rũ và đáng được trân trọng. Với việc tặng quà cho phụ nữ 30 tuổi thì những món trang sức sang trọng rất được họ yêu thích.

  • Thời trang cũng tạo nên nét đẹp của người phụ nữ. Do đó, các món quà như túi xách, quần áo, mắt kính hay mũ đều là những món quà được trân quý. Bạn hãy lưu ý đến cách phối màu sau cho toát lên được phong cách, sự nhã nhặn, hài hòa và đẳng cấp của người nhận.

 

Sản phẩm làm đẹp phù hợp dễ mua mà tạo sự sang trọng quý phái

Sản phẩm làm đẹp phù hợp dễ mua mà tạo sự sang trọng quý phái

Lựa chọn 2: Sản phẩm sức khỏe

Khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, con người sẽ chợt nhận ra, sức khỏe là của cải quý giá nhất đối với con người. Vì thế các món quà sức khỏe dần trở thành xu hướng không chỉ dành làm quà tặng cho phụ nữ tuổi 40 mà dường như ở mọi độ tuổi

Một số sản phẩm sức khỏe, bạn có thể tham khảo:

  • Sản phẩm sức khỏe công nghệ: ghế ngồi massage, máy đo huyết áp, máy chạy bộ,.... nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe

  • Dược phẩm có dược chất cao: Đông Trùng Hạ Thảo, nấm Linh Chi, Nhân Sâm,… Giá thành cao, bổ dưỡng cao. Tuy nhiên, nó cũng hơi kén và chỉ nên dùng với lượng vừa phải nhằm tránh gây ra tác dụng phụ.

  • Các hạt dinh dưỡng: hạt điều, hạt macca, hạt hạnh nhân,... mang giá trị dinh dưỡng cao, chi phí mềm và ít kén. Ngày nay, các hạt này còn được đa dạng hương vị (mật ong, muối ớt, wasabi,...) vô cùng hấp dẫn và mới mẻ

  • Socola Bỉ nguyên chất: Chính xác là vậy, bạn không nghe nhầm đâu. Theo tạp chí LiveScience của Mỹ thì socola vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người cao niên. Đo cũng là lý do mà trong những năm gần đây, Socola Bỉ trở thành 1 thành phần quan trọng trong những món quà sức khỏe như quà tết cao cấp, quà Valentine,...

Bốn lý do chính khiến món quà socola ngày càng được ưa thích:

  • Tốt cho tim mạch

  • Hỗ trợ giảm cân

  • Điều tiết tính ngon miệng và mang giá trị đẳng cấp.

Tuy nhiên, socola có tác dụng tốt phải là socola nguyên chất. Bạn có thể tham khảo Galler các dòng mini bar, mini tablets của Bỉ với đa dạng hương vị và mẫu mã cực kỳ quyến rũ và sang trọng. Ngoài socola, món quà cacao nóng vừa thơm vừa ngon cũng rất tốt cho sức khỏe nữa đấy.

Có thể bạn chưa biết

Socola Couverture Bỉ (Chocolate Couverture Made In Belgium) là dòng Socola cao cấp, được xem là biểu tượng Socola của nước Bỉ và là thước đo cho hầu hết các dòng Socola khác. Hương vị cao cấp của Socola Bỉ được ví như sự tinh tế, cao sang của hoàng tộc. Mặt khác, chính nhờ sự nguyên chất và quy trình chế biến công phu mà công dụng của Socola Couverture rất tốt cho sức khỏe người dùng. Chính vì lẽ đó mà những món quà cao cấp luôn có sự hiện diện của Socola, ví như: Quà tết cao cấp, quà tặng Valentine, quà Door Gift, Quà tặng cưới, quà tặng doanh nghiệp,...

Xem thêm: Bí mật trong cách làm socola nóng làm đánh thức hương vị socola

Lựa chọn 3: Sản phẩm tinh thần

Dường như là đến độ tuổi trung niên, con người sẽ thích hướng về thiên nhiên hơn. Hằng ngày, được chăm sóc hoặc ngắm nhìn thiên nhiên sẽ mang đến cảm giác thư thả, khuây khỏa và bớt buồn chán. Do đó, các món quà về thiên nhiên sẽ là quà tặng phụ nữ trung niên hoàn hảo.

Những món quà ý nghĩa tặng phụ nữ bạn có thể tham khảo:

  • Cây cảnh, chậu hoa 

  • Thú cưng

  • Bể cá thủy sinh

  • Chuyến du lịch trong hoặc ngoài nước.

Những món quà tinh thần luôn khiến trái tim người phụ nữ trở nên tươi trẻ hơn

Những món quà tinh thần luôn khiến trái tim người phụ nữ trở nên tươi trẻ hơn

Tinh ý một chút, đong đầy thêm một chút quan tâm, vậy là bạn đã có thể mang lại những món quà ý nghĩa cho người phụ nữ mình yêu. Bất cứ khi nào, họ cũng xứng đáng để có được đón nhận những điều ý nghĩa trong cuộc sống! Cuối cùng, Chocolate Graphics chúc bạn và người phụ nữ mình yêu luôn sức khỏe nhé!

Xem thêm:

Những món quà valentine ngọt ngào, đầy bất ngờ và ý nghĩa cho vợ yêu


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post