Những món quà valentine ngọt ngào, đầy bất ngờ và ý nghĩa cho vợ yêu

blogs.article.author_on_date_html
Những món quà valentine ngọt ngào, đầy bất ngờ và ý nghĩa cho vợ yêu

Valentine không chỉ là ngày dành riêng cho những cặp đôi yêu nhau. Đây còn là dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm. Những món quà thay lời muốn nói dưới đây sẽ giúp bạn gửi trao những tâm tình đến người mình thương.

1. Quà valentine Socola – món quà đại diện cho tình yêu

Socola dường như trở thành món quà truyền thống vào ngày Valetine. Người ta ví hương vị đắng, hậu ngọt của Socola như chính hương vị của tình yêu vậy. Hai người phải trải qua những cay đắng rồi mới tìm được vị ngọt của tình yêu.

Chính vì lẽ đó, Socola là món quà valentine ý nghĩa nhất dùng để bày tỏ tấm lòng của mình với vợ yêu. Nhưng không vì đây là món quà truyền thống mà bạn sẽ có ít sự lựa chọn. Hiện nay, tại Chocolate Graphics luôn gửi đến các cặp đôi yêu nhau, những đôi vợ chồng những hộp quà valentine socola đổi mới qua từng năm, giúp nó trở thành món quà độc đáo tặng vợ. Và hơn hết, mỗi hộp quà, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa rất riêng. Bạn có thể tham khảo:

Với tông màu đỏ chủ đạo, tươi tắn, lối thiết kế tinh tế, Chocolate Graphics mang đến cho bạn những mẫu hộp quà thời trang và đầy sang trọng.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt với một số mẫu quà socola valentine của Chocolate Graphics chính là việc có kèm thông điệp ý nghĩa được in khéo léo lên thanh socola ngọt ngào. Đó sẽ là cách hiệu quả nhất để bạn có thể gửi trao món quà ý nghĩa cho người thương của mình. Bởi có những việc, thật khó để có thể nói thành lời đúng không nào!

Cách chọn: Chọn Socola Bỉ - loại socola nguyên chất cao cấp hàng đầu thế giới. Chỉ có dòng socola cao cấp, nửa kia của bạn mới cảm nhận được trọn vị của hương socola nồng nàn, vị đắng đặc trưng và sự ngọt ngào nhẹ nhàng của hậu vị. Ngoài ra, với Socola nguyên chất, đây còn là món quà sức khỏe tuyệt vời đối với nữ giới. Họ sẽ có những đêm ngon giấc hơn, cùng với đó là làn da trở nên mịn màng hơn.

Với socola kém chất lượng, tất cả những gì mà người thương của bạn cảm nhận được sẽ chỉ còn là vị ngọt từ đường pha. Trải nghiệm "hương vị ngày lễ tình nhân" lúc ấy sẽ thế nào?

Những món quà valentine ngọt ngào, đầy bất ngờ và ý nghĩa cho vợ yêu

Những món quà valentine ngọt ngào, đầy bất ngờ và ý nghĩa cho vợ yêu

Những món quà valentine ngọt ngào, đầy bất ngờ và ý nghĩa cho vợ yêu

Bạn có biết:

Socola Bỉ không chỉ là những món quà ý nghĩa ngày valentine mà nó còn được chọn là quà valentine cho vợ mới sinh bởi: Socola giúp tinh thần mẹ sau sinh vui vẻ, phấn chấn, giảm căng thẳng. Cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ. Socola còn giúp hạ nhiệt cholesterol xấu trong máu, cải thiện huyết áp và tăng cường sức khỏe tim mạch. Tuy nhiên, những điều này chỉ thật sự ý nghĩa khi mẹ bầu được sử dụng Socola Couverture - dòng chocolate cao cấp nguyên chất.

2. Đồng hồ tặng vợ: thời gian vĩnh hằng trong tình yêu

Nếu “nhẫn” tượng trưng cho tình yêu bất diệt với hình ảnh vòng tròn không có điểm kết, thì “Đồng hồ” trong tình yêu lại là biểu tượng cho sự vĩnh hằng.

Món quà này thể hiện ý nghĩa việc dẫu thời gian có bạc màu thì 2 bạn vẫn là của nhau, vẫn mãi bên nhau.

Ngày nay, đồng hồ còn được xem là món đồ trang sức cho người đeo. Nó gắn liền với hình ảnh những người phụ nữ hiện đại, năng động và giàu năng lượng trong cuộc sống.

Một chiếc đồng hồ tặng vợ, không chỉ là món quà valentine ý nghĩa, nó còn giúp tôn lên vẻ sang trọng của một người phụ nữ hiện đại nữa đấy.

Cách chọn: Nếu không biết chính xác cỡ cổ tay của người nhận thì bạn nên chọn mặt đồng hồ có size 29 - 34mm - đây là mức an toàn với nữ giới. Với người da trắng, gần như mọi loại màu sắc đồng hồ đều thích hợp với họ, nhưng bạn có thể ưu tiên chọn màu dây da đen, nâu, đỏ đậm để làm nổi bật màu da của họ. Với những bạn có làn da nâu sẫm thì dây đồng hồ màu xanh nhạt, da cam, trắng, đỏ tươi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngược lại, dây đeo màu nâu đậm, đen, xanh dương, đỏ booc-đô sẽ phù hợp với những bạn có màu da bánh mật (ngăm đen) hơn đấy.

Đồng hồ tặng vợ: thời gian vĩnh hằng trong tình yêu

3. Quà valentine cho vợ: Tự tay làm món vợ yêu

Trong cuộc sống hiện đại, quà cáp, công việc,… có thể là những thứ khiến chúng ta choáng ngợp nhất. Nhưng, hãy thử lắng đọng lại, bạn sẽ tìm thấy lại được xúc cảm như thuở ban đầu.

Vào bếp, và tự tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho người mình yêu đó sẽ là hình ảnh ấm áp nhất. Bởi, những gì từ trái tim sẽ đến được trái tim. Bạn nghĩ sao khi đã từ rất lâu rồi, hai bạn mới có thể dành cho nhau thời gian ngồi lại bên nhau, và thưởng thức món ăn do chính tay mình nấu?

Với nhiều người, món quà valentine ý nghĩa chỉ đơn giản là thời khắc 2 người cùng ngồi lại bên nhau, thưởng thức 1 buổi tối nhẹ nhàng cùng hộp quà socola valentine ngọt ngào. Tất cả những gì con gái cần, chính là sự quan tâm của bạn dành cho họ. Và đây là dịp thích hợp để bạn thể hiện điều đó chính món ăn mà bạn tự tay làm đấy.

Tự tay làm món vợ yêu

4. Một chuyến du lịch hâm nóng tình cảm

Đã bao lâu rồi bạn và vợ đã không thể dành cho nhau khoảng thời gian trọn vẹn bên nhau? Valentine này chính là dịp thích hợp để bạn làm điều đó.

Hãy tạo bất ngờ cho vợ với một chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa nhà. Chỉ khi bỏ lại công việc, những bộn bề của cuộc sống thì hai bạn mới có thể trọn vẹn ở bên nhau, với những phút giây chỉ có 2 bạn. Thử đi nhé, một món quà quà tặng bà xã tuyệt vời đấy!

Một chuyến du lịch hâm nóng tình cảm

5. Quà công nghệ tặng vợ

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, đa số phụ nữ đều trở nên tiết kiệm hơn và lo cho gia đình nhiều hơn. Chính vì lẽ đó mà những món đồ công nghệ trở nên “xa xỉ” trong mắt của họ. Nhưng thật ra, là phụ nữ họ vẫn cần những thiết bị để hỗ trợ công việc tốt hơn, nhanh hơn.

Nếu chiếc điện thoại của vợ bạn đã quá lỗi thời thì hãy dành tặng nàng bất ngờ với chiếc điện thoại thời trang hơn nhé.

Hoặc một chiếc Laptop cũng sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho vợ bạn.

Cách chọn: Tùy vào tính chất công việc mà bạn sẽ chọn lựa thiết bị công nghệ có cấu hình phù hợp với công việc của vợ. Tuy nhiên, đừng quên quan tâm đến mặt hình thức của sản phẩm nhé. Vì "phụ nữ là phải luôn đẹp" mà, đúng không nè!

6. Mỹ phẩm tặng vợ

Mỹ phẩm - món quà bất thành văn trong mỗi dịp Valentine. Bất kì người vợ nào cũng muốn mình xinh đẹp trong mắt người yêu, nên không có gì gọi là không cần thiết khi bạn chọn cho người con gái mình thương 1 thỏi son, hoặc hộp phấn trang điểm. Nhưng với cánh mày râu thì việc chọn son vẫn là sự lựa chọn "an toàn" hơn bao giờ hết.

Bởi nếu chọn các sản phẩm dưỡng da thì bạn cần có 1 chút vốn kinh nghiệm về skin care. Thay vào đó, hãy tinh ý một chút, bạn sẽ có thể nhận ra đôi môi của người ấy thích màu son nào. Từ đó việc lựa chọn cũng dễ dàng hơn đấy

Cách chọn:

Nàng ở độ tuổi 20: Tuổi thanh xuân rực rỡ là thời điểm tuyệt vời để bạn gái thử những tone son tươi trẻ như đỏ, hồng, cam,… với đủ sắc độ phù hợp làn da, mái tóc, phong cách.

Phụ nữ từ 30 – 40 tuổi: lúc này, màu môi nhạt hơn, có nếp nhăn do lão hóa. Vì thế, bạn cần chọn son môi có thêm dưỡng chất để môi luôn căng mọng. Những gam son như hồng gạch hay đỏ cam, kết hợp cùng chì kẻ viền môi sẽ giúp nửa kia của bạn sở hữu đôi môi hoàn chỉnh, đầy quyến rũ.

Hãy làm những điều trên nhé! Chocolate Graphics chúc gia đình nhỏ của bạn đầy hạnh phúc!

Xem thêm:

Quà Tặng Phụ Nữ Trung Niên Vừa Sang Vừa Tình Cảm


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post