Ý tưởng Lãng Mạn Của Quà Valentine Cho Bạn Trai Ở Xa

blogs.article.author_on_date_html
Ý tưởng Lãng Mạn Của Quà Valentine Cho Bạn Trai Ở Xa

Valentine là ngày vui của những cặp đôi. Nhưng đâu đó, vẫn vương vấn những nỗi buồn và nỗi nhớ. Đó chính là tâm trạng của các cặp đôi yêu xa. Hãy cùng Chocolate Graphics làm sống lại những cảm xúc hạnh phúc bên người ấy với những món quà Valentine cho bạn trai ở xa đầy bất ngờ và không kém sự ngọt ngào lãng mạn nhé!

Những lưu ý khi chọn quà valentine cho bạn trai ở xa

  • Quà tặng đối với bạn trai mới quen:

Với mối quan hệ mới, bạn nữ khó có thể mở lời nói thẳng “em yêu anh”. Do đó, Valentine chính là dịp thay lời muốn nói. Bạn nam ấy chắc chắn sẽ hiểu được thông điệp mà bạn gửi gắm qua những món quà.

Tuy nhiên, khi chỉ mới quen biết nhau, chưa rõ ràng về tình cảm hay hứa hẹn gì thì có thể bạn trai sẽ chưa muốn nhận quà sớm.

Ngoài ra, việc tặng quà trong giai đoạn này sẽ dễ ảnh hưởng đến sự tiến triển sau này bởi có thể bạn chọn quà gặp sai sót. Vì thế, bạn chỉ nên tặng quà khi xác định rõ mức độ tình cảm của nhau nhé!

Thông thường, để thể hiện sự quan tâm của mình, món quà dành tặng cho bạn trai mới quen ở xa là những món đồ thực tế, giúp ích cho anh ấy hoặc các đồ dùng, vật dụng cá nhân; hoặc quà tặng cá nhân hóa như túi xách, nón, ví; hoặc đồ dùng văn phòng cho chàng công tác nơi xa. 

  • Quà tặng đối với bạn trai mới yêu:

Giai đoạn mới yêu mang đến cảm xúc chếnh choáng trong men say tình ái, như “hoa mới nở’ e ấp, dịu dàng và chính là thời điểm đẹp nhất của tình yêu. Với giai đoạn này, các cặp đôi mong muốn thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn.

Yêu xa nên tặng quà gì cho bạn trai? Thông thường, Valentine là quà tặng socola và hoa hồng, tuy nhiên, bạn có thể chọn những món quà trở nên đặc biệt, mới lạ hơn. Dù đang ở xa nhau nhưng ý tưởng hay cho mùa Valentine ý nghĩa là món quà đôi hay đồ handmade như áo đôi, đồng hồ đôi hay thậm chí là ốp lưng đôi. Như vậy, chúng ta sẽ cảm nhận được khoảng cách xa nhau nhưng chúng ta vẫn mãi bên nhau. Ngoài ra, bạn có thể tặng quà theo sở thích như sách, đĩa nhạc, dụng cụ thể thao, đồ công nghệ,... chắc chắn sẽ khiến chàng vui sướng vì sự quan tâm và ủng hộ tinh tế của bạn về sở thích của anh ấy.

  • Quà tặng đối với bạn trai yêu lâu năm:

Đã trải qua rất nhiều mùa valentine, bạn đã thực hiện rất nhiều ý tưởng thú vị dù ở cạnh nhau hay xa nhau. Có thể tình cảm đã lâu nên nhiều người quên đi tình yêu luôn cần sự lãng mạn. Nhưng mọi mối quan hệ đều có rủi ro, đặc biệt là yêu xa. Do đó, bạn phải hâm nóng tình cảm trong dịp Valentine này bằng những món quà ý nghĩa tặng người yêu nhé!

Việc tặng các món đồ anh ấy có thể sử dụng hằng ngày, sẽ khiến anh ấy luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng. Do tình cảm lớn và sự yêu thương sâu nặng, quà valentine có thể chọn những món quà có giá trị hơn mà không khiến anh ấy ngại ngùng và áp lực trong suy nghĩ như hồi mới yêu. Ngoài ra, các món đồ thời trang hay nước hoa cũng sẽ là ý tưởng tuyệt vời nói lên sự quan tâm và nỗi niềm mong nhớ của bạn đến anh ấy. 

Mách bạn quà tặng valentine cho bạn trai độc lạ và siêu lãng mạn

  • Quà tặng Socola nhiều hương và đầy màu sắc ngọt ngào

Socola còn được gọi là dược liệu của tình yêu, nó kích thích mọi cảm xúc trở nên chân thật bởi những trải nghiệm ngọt đắng như mối tình đầu khó quên. Sở hữu trong mình năng lượng của tình yêu, socola như chích điện yêu thương giữa người với người trở nên thăng hoa đến lạ kì. Do đó, đây chính là món quà không thể thiếu trong tình yêu nhé!

Mách nhỏ bạn là món đồ ăn nhẹ như bánh ngọt, đồ tráng miệng, hay socola là món quà rất được yêu thích của bộ đội hay đây cũng là ý tưởng hay để làm quà valentine cho bạn trai bộ đội.

Bạn có thể tự tay làm những viên socola hoặc có thể đặt mua hàng có sẵn. Tất cả đều mang những thông điệp gửi đến bạn tình yêu ngọt ngào. Tuy nhiên, bạn nên chọn socola Bỉ nguyên chất để mang đến giá trị dinh dưỡng, bởi các sản phẩm socola không nguyên chất sẽ làm ảnh hưởng sức khỏe của anh ấy đấy. 

Xem thêm: Sáng tạo với những cách làm socola valentine độc đáo cho người mình thương

  • Sử dụng công nghệ làm nên những điều riêng biệt

Có những món quà mang tính vô hình sẽ giúp gia tăng sự thú vị và hạnh phúc trong tình yêu. Bạn có thể chọn một bản nhạc ý nghĩa và tự thu âm lại gửi tặng người ấy. Không quan trọng bạn hát hay hay dở mà quan trọng đó là âm giọng của chính bạn. Nó sẽ thể hiện được tâm tình của bạn ở hiện tại, nó sẽ thay những nụ hôn và cái ôm ấm áp của bạn đến nơi xa có anh. 

Ngoài ra, làm một đoạn video chứa những kỷ niệm của cặp đôi như video ngắn hoặc ghép những hình ảnh kỷ niệm của nhau kèm theo những lời yêu thương. Chắc hẳn món quà này sẽ khiến người ấy cảm động và hạnh phúc lắm đấy.

  • Các sản phẩm đồ đôi ý nghĩa

Để minh chứng cho tình yêu và công khai với mọi người, các cặp tình nhân thường có rất nhiều đồ đôi. Các món đồ đôi ấy cũng không bao giờ là đủ, mỗi món đều mang đến sự mới mẻ và độc đáo riêng. Đồ đôi ấy có thể là chiếc áo đôi, quần đôi, mũ đôi, giày đôi,... Đặc biệt, đối với những tình yêu xa, các đồ đôi sẽ giúp bạn gửi gắm bao yêu thương và xoa dịu nỗi nhớ trong tim bạn và người ấy.

Các sản phẩm đồ đôi ý nghĩa sẽ là món quà Valentine tuyệt vời cho người mình yêu

  • Quà theo sở thích

Như một cách thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của mình, các món quà về sở thích sẽ khiến chàng cảm động. Tất cả những món đồ ấy sẽ giúp bạn ghi thật nhiều điểm cộng trong lòng chàng.

Các chàng trai thường quan tâm nhiều đến các môn thể thao, chẳng hạn như đá bóng, bơi lội, tập gym, chơi golf,... Do đó, bạn có thể tinh tế lựa chọn quà hỗ trợ đam mê của chàng. Có thể là những bộ đồ thể thao, hay dụng cụ thể dục thể thao, đôi giày đá bóng,... 

Đối với một số bạn trai thích game, thích xe hơi hoặc thích nhạc thì bạn có thể chọn những món quà tương ứng, như: máy chơi game, mô hình xe hơi hoặc máy nghe nhạc.

Xua tan sự cô đơn của bạn trai đang ở xa cùng lời chúc yêu siêu ngọt ngào

Nỗi nhớ, hụt hẫng và cảm giác miên man buồn khi yêu xa không bị ảnh hưởng bởi giới tính. Do đó, đối với nam hay nữ thì những lời yêu thương luôn khiến tâm hồn mỗi người nở hoa. Có nhiều người chọn danh ngôn để nói lên tình cảm của mình, nhưng cũng có người chọn cách tự viết ra tâm tư. Cách nào cũng hay cách nào cũng ý nghĩa nếu đó là cảm xúc chân thành, xuất phát từ trái tim. Sau đây, Chocolate Graphics gợi ý bạn một số lời chúc ngọt ngào dành cho chàng ở xa nhé!

  • Đối với cả thế giới, anh có thể là người bình thường. Nhưng đối với em, anh chính là người đặc biệt. Em nhớ anh, chàng trai của em. Chúc mừng lễ tình nhân của đôi ta.

  • Em không giỏi nói lời ngọt ngào nhưng tình yêu của anh đã giúp em trở thành kẹo ngọt. Bên anh là hạnh phúc, bên anh là nắng vàng sưởi ấm trái tim em. Dù cách xa nhưng ta không xa cách, em vẫn nhớ lời hứa của chúng ta và sẽ mãi chờ anh. Gửi anh nụ hôn và ngàn nỗi nhớ. Chúc mừng lễ tình nhân của đôi ta.

  • Em thật sự nhớ anh điên cuồng, em ước khoảng cách này sớm kết thúc và chúng ta sẽ mãi ở bên nhau. Chúc mừng lễ tình nhân của đôi ta.

  • Yêu xa dù khó nhưng chúng ta hãy cùng nhau vượt qua. Em tin khoảng cách địa lý không làm khó dễ được tình yêu của chúng mình. Hãy giữ gìn sức khỏe anh nhé, có em luôn đợi anh. Chúc mừng lễ tình nhân của đôi ta.

Cách tặng quà cho người ở xa

Làm gì khi sinh nhật người yêu ở xa, hay ngày valentine ý nghĩa đang đến gần? Một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất đó chính là đặt hộp Chocolate Valentine ngọt ngào từ Chocolate Graphics. Không chỉ dừng lại với mẫu mã hộp đầy ấn tượng, mà Chocolate Graphics còn thay bạn chuyển gửi món quà đến nơi phương xa đúng hẹn. Một cách bí mật, Chocolate Graphics sẽ giúp bạn tạo bất ngờ cho nửa kia đấy!
 
Bất chợt một chiều đi làm về, nghe tiếng điện thoại ting ting, mở hộp ra, đó là những viên Socola Bỉ hảo hạng với hình dáng bắt mắt. Không phải chỉ là hình trái tim thôi đâu. Đó chính xác là những viên kim cương hình trái tim lấp lánh, được Chocolate Graphics gửi gấm qua mỗi lần chế tác. Chạm nhẹ vào bờ môi 1 chút, hương Socola cao cấp tan nhanh vào khoang miệng, đánh thức những xúc cảm mới ngày nào gặp mặt. Đó chính là cách mà những hộp quà Valentine Chocolate Graphics mang đến cho những đôi yêu nhau. Và bạn cũng vậy!

Với yêu xa, khoảng cách tuy là trở ngại nhưng đã yêu thì không gì có thể ngăn cản. Trái tim và tâm trí luôn hướng về nhau, mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn gia tăng hương vị cho một mùa Valentine ý nghĩa và ấm áp.

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post