Quà tặng giáng sinh độc đáo, ý nghĩa nhất khiến đối phương siêu lòng

blogs.article.author_on_date_html
Quà tặng giáng sinh độc đáo, ý nghĩa nhất khiến đối phương siêu lòng

Không khí Giáng Sinh se lạnh, nhưng lại có thể được hâm nóng bởi những đôi tim yêu nhau. Phép màu của những ngày lễ sẽ mang đến sự yêu thương, hay các món quà sẽ được gửi trao như minh chứng cho tấm chân tình. Hãy cùng Chocolate Graphics điểm danh những món quà giáng sinh độc đáo, ý nghĩa nhất trong mùa Giáng Sinh này nhé! 

Ý nghĩa của ngày lễ Giáng Sinh

Ngày nay, giáng sinh không chỉ đơn thuần là ngày kỷ niệm Chúa Jesus ra đời, mà còn là ngày lễ của sự yêu thương. Mang đến thông điệp hòa bình, mọi người dành cho nhau sự quan tâm, chia sẻ và xóa bỏ giới hạn, để trao yêu thương đến người thân và đến cả những người khó khăn trong cuộc sống. 

Theo truyền thuyết, ông già Noel thường cưỡi tuần lộc bay trên trời đến nhà có cây thông giáng sinh rồi leo xuống qua đường ống khói và tặng những món quà vào chiếc tất cho các bạn nhỏ. Tuy nhiên, món quà giáng sinh không hẳn đến từ ông già Noel mà nó đến từ những người thân thương của chúng ta. Những món quà ấy mang thông điệp của tình yêu trao đến người nhận, như: tình cảm nam nữ, tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè hay cả tình cảm với cộng đồng và xã hội.

TOP những món quà giáng sinh tặng người yêu ý nghĩa

1. Áo hoặc các phụ kiện từ len

Vào những ngày giáng sinh, không khí dường như trở nên lạnh hơn và mọi người sẽ nắm tay nhau vui đùa trên phố hoặc ghé vào tiệm cà phê tâm tình. Hòa vào sự lãng mạn này thì các sản phẩm thời trang len và phụ kiện như: nón len, bao tay len, khăn choàng len,... sẽ là món quà hấp dẫn đối với các cặp tình nhân. Dùng làm quà tặng giáng sinh cho bạn gái hay quà tặng giáng sinh cho bạn trai đều rất phù hợp. Bạn có thể đính thêm một số họa tiết khác để tạo sự khác biệt cho món quà của các bạn nhé!.

2. Quà tặng Socola

Một món quà ý nghĩa cho các cặp đôi không thể thiếu là socola. Việc tặng quà cho bạn gái mới quen sẽ gia tăng hương vị lãng mạn trong tình yêu. Và tặng quà cho bạn gái lâu năm sẽ giúp bạn hâm nóng tình cảm một cách nhanh chóng. Mang biểu tượng của tình yêu, những viên socola ngọt đắng sẽ giúp bạn lan tỏa tình yêu thật ngọt ngào. Bạn có thể tự tay làm những viên socola qua các video trên mạng hoặc có thể đặt ngay trên Chocolate Graphics với các set socola đa hương đa vị đã có sẵn.

3. Tấm thiệp

Dù giáng sinh tặng gì cho người yêu thì bạn cũng không nên quên gửi kèm những tấm thiệp. Bởi cuộc sống có hiện đại, nhưng một trong những món quà lãng mạn cho các cặp đôi vẫn là tặng thiệp. Chiếc thiệp đơn giản với những lời chúc chân thành sẽ tạo nên giá trị vô cùng sâu sắc. Món quà ấy sẽ giúp bạn trao yêu thương và trở thành kỷ vật tồn tại mãi theo thời gian.

4. Quà lưu niệm

Mang đến sự lãng mạn và độc đáo, các món quà lưu niệm như: hộp nhạc, lọ ước, quả cầu tuyết trở thành món quà cực kỳ được ưa thích đối với các cặp đôi. Hòa vào không khí giáng sinh, chiếc hộp vang lên âm thanh trong trẻo hay ánh đèn ngọt ngào từ quả cầu pha lê làm tăng lên không khí ấm áp của ngày lễ. Nó sẽ là món quà lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào tinh tế.

5. Quà handmade

Nếu bạn chưa biết giáng sinh nên tặng quà gì thì có thể thử làm một món quà handmade. Những món quà handmade luôn có một ý nghĩa rất riêng biệt và chứa đựng rất nhiều tình cảm. Bạn có thể tự tay trang trí tấm thiệp, làm cây thông bằng vải nỉ hoặc đan len, tranh thêu, làm quả cầu tuyết hay một cuốn album chứa đầy kỷ niệm. Những món quà này trông có vẻ đơn giản nhưng chắc chắn sẽ lại mang đến những cung bậc cảm xúc thú vị khó quên đấy nhé!

Quà giáng sinh handmade khiến đối phương siêu lòng

Lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dành tặng nửa kia bằng tiếng anh

This Christmas is special for me, I am having a special person to think about Merry Christmas my love.

Giáng sinh này thật đặc biệt với tôi, tôi đang có một người đặc biệt để nghĩ về, Giáng sinh vui vẻ tình yêu của tôi.

Christmas means love and being with you means being in Heaven. Merry Christmas my love!

Giáng sinh có nghĩa là tình yêu và ở bên em có nghĩa là ở trên thiên đường. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của anh.

You are the best Christmas present God could ever send me! May we spend unlimited Christmases together my love!

Em là món quà Giáng sinh tuyệt vời mà chúa gửi cho anh. Cầu mong chúng ta dành cho nhau tình yêu ngọt ngào và nồng thắm. Merry Christmas my love!

My Christmas is more colorful on this year because this year i am having your love Merry Christmas my dear.

Giáng sinh năm nay của tôi nhiều sắc màu hơn bởi vì năm nay tôi đang có tình yêu của tôi, Giáng sinh an lành em thân yêu của tôi.

Với một số chia sẻ trên, Chocolate Graphics mong rằng bạn sẽ chọn được món quà ưng ý nhất. Một món quà nhỏ, một tấm thiệp xinh cùng bữa tối lãng mạn chắc hẳn sẽ giúp cho bạn cũng người ấy tận hưởng ngày lễ giáng sinh hạnh phúc, an lành và ấm áp.

Tin tức được quan tâm:

Bí mật trong cách làm socola nóng làm đánh thức hương vị socola

Dịch Vụ Quà Tặng Doanh Nghiệp Dịp Trung Thu, Sang Trọng Chiết Khấu Tốt

Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post