Giỏ quà tết gồm những gì? Xu hướng tặng quà đặc biệt cho năm mới may mắn

blogs.article.author_on_date_html
Giỏ quà tết gồm những gì? Xu hướng tặng quà đặc biệt cho năm mới may mắn

Vào dịp tết đến, những giỏ quà tết được trao tay vừa thể hiện lòng thành, vừa cầu chúc cho một năm sức khỏe. Nhưng để chọn được những hộp quà tết ý nghĩa, trước hết bạn cần biết giỏ quà tết gồm những gì.

Giỏ quà tết gồm những gì?

Một giỏ quà tết thường bao gồm rượu, bánh, trà,… Tuy nhiên, ngày càng giỏ quà tết càng được tùy biến phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn. Theo đó, các mẫu quà tết hiện nay chủ yếu được chia làm 2 loại như sau:

  • Giỏ quà tết cho sức khỏe: sẽ gồm có trà, bánh, một số loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe

  • Giỏ quà tết sang trọng: thường sẽ có rượu và một số món quà mang tính hình thức sang trọng

Tùy vào đối tượng nhận mà bạn sẽ có những lựa chọn cho giỏ quà tết khác nhau.

Giỏ quà tết gồm những gì? Xu hướng tặng quà đặc biệt cho năm mới may mắn

Hình ảnh minh họa từ Internet

Cách chọn giỏ quà tết cho từng đối tượng cụ thể

Quà tết cho người thân, gia đình, bạn bè

Quà tết cho người thân thường là những món quà chú trọng đến sức khỏe. Trong ngày tết, sẽ khó tránh khỏi việc dùng những thực phẩm đầy dầu mỡ, chất béo,… nên một giỏ quà tết có thực phẩm bổ dưỡng sẽ rất tốt cho người dùng.

Đặc biệt với những người lớn tuổi như ông bà, món quà sức khỏe được trao gửi còn thể hiện được sự quan tâm của con cháu trong nhà với sức khỏe của ông bà, cha mẹ. Món quà sức khỏe ngoài thảo dược hay một số thực phẩm chức năng thông dụng bạn dễ thấy ở mỗi năm, thì bạn hoàn toàn có thể chọn những loại quà tết sức khỏe đang là xu hướng hiện nay như: hạnh nhân, coffee bean, mật ong thượng hạng, trà xanh,… đây là những thực phẩm thời thượng giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, và đặc biệt là giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho não bộ.

Cùng nhau thưởng thức một tách trà nóng, nhâm nhi chút hạt điều muối ớt cay cay mằn mặn, thêm một chút hạnh nhân bổ dưỡng thì còn gì tuyệt vời hơn cho 1 mùa tết tràn đầy sức khỏe đúng không nào.

Quà tết sức khỏe

Ảnh minh họa từ Internet

Nhưng nếu người nhận của bạn là bố mẹ chồng tương lai thì bạn sẽ chọn quà gì? Một món quà vừa tinh tế, ý nghĩa, vừa đủ sang trọng sẽ là món quà “ra mắt” tuyệt vời giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong ngày tết này đấy. Bạn có thể tham khảo sách quà tặng ý nghĩa cho nhà trai TẠI ĐÂY nhé.

Quà tết cho doanh nhân, khách hàng

Đây là những món quà tết thường được chú trọng về mặt hình thức: sang trọng, tinh tế và cao cấp. Trong những giỏ quà này thường không thể thiếu những chai rượu vang thượng hạng, kèm theo đó là một số bánh đến từ thương hiệu cao cấp.

Những giỏ quà tết gửi cho doanh nhân, khách hàng,… không chỉ là lời cảm ơn sự hợp tác của nhau trong suốt 1 năm qua. Ngày nay nó còn được xem là món quà vừa thể hiện thành ý, vừa thể hiện địa vị của người tặng. Do đó, những giỏ quà sang trọng rất được quan tâm trong trường hợp này.

Gợi ý những mẫu giỏ quà tết đặc biệt, cầu chúc cho 1 năm may mắn, sung túc

Giỏ quà tết 500k

Với 500k, giỏ quà tết gồm những gì? Thật ra bạn vẫn có thể dễ dàng tìm được đa dạng mẫu quà tết cho năm mới. Những giỏ quà thông dụng có mức giá 500k sẽ thường gồm trà, bánh, đặc sản vùng quê,…

Giỏ quà tết gồm những gì? Xu hướng tặng quà đặc biệt cho năm mới may mắn

Ảnh minh họa từ Internet

Nhưng thay vì chọn những món quà thông dụng, tết năm nay bạn có thể chọn những món quà ngoại nhập. Chỉ cần không lấy rượu vang thì giỏ quà của bạn sẽ chỉ ở khoảng mức 500k mà thôi. Trong khi đó, bạn sẽ nhận lại được những thành phần cao cấp, sang trọng mà vẫn đảm bảo sức khỏe như:

  • Hạt điều trứng muối

  • Hạnh nhân vị Ý

  • Chocolate nghệ thuật

  • Đậu phộng vị Tôm

  • ….

Mẫu giỏ quà tết 500k 2020 của Chocolate Graphics

Mẫu giỏ quà tết 2020 của Chocolate Graphics

Giỏ quà tết trên 1 triệu

Đây là phân khúc quà tết cao cấp. Nên ngoài trà, bánh thì sẽ còn kèm theo cả rượu vang. Những chai rượu vang càng thượng hạng, giá giỏ quà sẽ càng cao hơn. Nhưng những gì mà 1 chai rượu vang thượng hạng mang lại không chỉ đơn giản là sự sang trọng, mà nó còn cho người dùng cảm nhận được hương vị tinh tế của thời gian.

Những chai rượu vang thượng hạng

Chai rượu vang thượng hạng

Mẫu giỏ quà tết 2021 của Chocolate Graphics

Mẫu giỏ quà tết 2021 của Chocolate Graphics

Mẫu giỏ quà tết 2021 của Chocolate Graphics

Mẫu giỏ quà tết 2021 của Chocolate Graphics

Mua giỏ quà tết ở đâu vừa chất lượng vừa sang trọng?

Không khó để bạn có thể mua được 1 giỏ quà tết, hầu như là ở bất cứ nơi nào, thậm chí là chúng đều rất đẹp. Nhưng về mặt hình thức thì là vậy, còn về chất lượng bên trong thì sẽ rất khó để bạn có thể kiểm tra thành phẩm có trong giỏ quà được. Vậy đâu sẽ là kinh nghiệm để bạn chọn được giỏ quà tết như ý:

  • Trước tiên hãy xem hình thức của giỏ quà tết mà bạn chuẩn bị mua: giỏ quà càng được tạo ra một cách tỉ mĩ thì càng chứng tỏ nhà sản xuất rất quan tâm đến sản phẩm của mình.

  • Chú trọng hỏi về thành phần bên trong của một giỏ quà tết: dù là món quà sang trọng hay sức khỏe đi nữa thì bạn vẫn nên chọn những thành phần bổ dưỡng, giàu giá trị dinh dưỡng. Và đặc biệt là phải phù hợp với túi tiền của bạn. Ở đây chúng ta có thể kể ra một số thành phần đang là xu hướng hiện nay như: hạnh nhân, trà xanh, Chocolate Bỉ, mật ong, hạt điều thượng hạng,…

  • Tìm hiểu thương hiệu sản xuất trước khi mua. Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu trở nên nổi tiếng và được tin dùng. Chắc chắn tất cả đều đã phải trải qua 1 quá trình dài đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng, các chuẩn mực xã hội thì các thương hiệu lớn mới có chỗ đứng như ngày hôm nay.

Nhắc đến các giỏ quà thượng hạng nói chung và giỏ quà tết nói riêng, Chocolate Graphics là công ty thương mai toàn cầu chuyên về quà tặng cao cấp, quà tặng Chocolate.

Lần đầu tiên, vào năm 2019 Cty TNHH TM Lá Phong là công ty đầu tiên và duy nhất vinh dự được nhượng quyền từ Chocolate Graphics sau khi đã trải qua những bài kiểm tra chất lượng gắt gao của Chocolate Graphics.

Để từ đó, chúng tôi đã liên tục cho ra thị trường những giỏ quà tặng tết, quà tặng Socola Valentine, quà Giáng Sinh, quà cưới,… sang trọng, thượng hạng nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với kinh tế của người dân Việt Nam.

Xuân 2021, một lần nữa Chocolate Graphics Việt Nam mang đến cho đất nước hình chữ S những giỏ quà tết được thiết kế khác biệt. Mang đậm nét hơi thở truyền thống, pha chút hiện đại tạo nên sự bức phá sáng tạo cho một năm đầy năng lượng.

Đặc biệt, từng sản phẩm nhỏ nhất trong giỏ quà tết Chocolate Graphics Việt Nam luôn được kiểm tra và đảm bảo:

  • Chất lượng thượng hạng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

  • Hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe

  • Chuẩn hương vị riêng biệt của từng loại thành phần

  • Tất cả đều được đóng gói cẩn thận, chuẩn xác

Do được nhập khẩu trực tiếp từng thành phần, nên giỏ quà tết Chocolate Graphics luôn đến được tay của người tiêu dùng Việt Nam với mức giá phải chăng nhất.

Ghé ngay website Chocolate Graphics, chọn mục GIỎ QUÀ TẾT để khám phá giỏ quà tết gồm những gì nhé! Một bộ sưu tập sáng tạo nhất cho năm mới đang chờ bạn đấy.

Xem thêm:

9 giỏ quà tết sang trọng, thiết thực cho từng đối tượng bạn muốn tặng

Nghệ thuật chọn quà Tết tặng đối tác: Tinh tế và hiệu quả

Bí kíp giúp bạn đơn giản hóa việc chọn quà Tết ý nghĩa cho nhân viên

Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được nhiều người ưa chuộng nhất

Tuyển chọn những món quà tết cho người ăn chay đầy dinh dưỡng với hương vị độc đáo

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post