Làm sao chọn quà trung thu cho khách hàng với chất lượng, giá tốt nhất

blogs.article.author_on_date_html
Làm sao chọn quà trung thu cho khách hàng với chất lượng, giá tốt nhất

Chọn quà trung thu cho khách hàng nhằm thể hiện sự quý trọng mối quan hệ hợp tác với họ. Tuy nhiên, bài toán luôn khiến các doanh nghiệp đau đầu đó chính là: chọn sản phẩm sao cho đáp ứng đủ số lượng nhưng vẫn phải đạt chất lượng để gửi tặng khách hàng, đối tác của mình.

Những món quà dành tặng khách hàng với mức giá tốt nhất

Trung thu không chỉ là dịp để trẻ em được hưởng niềm vui phá cỗ, mà đây còn là dịp để các doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng của họ đến với các khách hàng, đối tác làm ăn của họ. Điều này mang ý của sự giao hảo, đoàn kết trong một môi trường kinh doanh ngày càng phát triển. Dưới đây sẽ là những món quà tặng trung thu ý nghĩa nhưng với mức giá phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

1. Tặng trà cho đối tác, khách hàng

Thưởng trà ngắm trăng luôn là hình ảnh thường thấy vào dịp tết trăng tròn. Vào thời điểm này, mọi người sẽ cùng gác lại những lo toan trong cuộc sống để ngồi lại bên gia đình mình, tận hưởng hương vị của đêm trăng tròn.

Từ xưa đến nay, trà là thức uống được người dân Việt Nam sử dụng nhiều nhất sau nước lọc. Chỉ khác là, nhu cầu thưởng trà ngày nay đòi hỏi hương vị phải tinh tế hơn, đậm vị hơn.

Đó là lý do mà việc tặng trà chưa bao giờ là lỗi thời với đối tác, khách hàng. Đặc biệt, việc tặng trà cho người Hàn Quốc theo văn hóa của họ, đây là hành động vô cùng ý nghĩa. Có hẳn một “Phong cách uống trà theo người Hàn Quốc”, một phong cách tự nhiên, thư giãn và thoải mái cho người thưởng trà. Nhưng để làm nên điều đó, họ yêu cầu vị trà phải đậm đà, ngát hương.

Tặng trà cho đối tác, khách hàng

2. Tặng hộp bánh trung thu

Bánh trung thu là loại bánh đặc trưng của ngày Rằm tháng 8. Bánh hình tròn tượng trưng cho sự viên mãn, đoàn viên. Do đó, từ lâu bánh trung thu đã trở thành món quà “truyền thống” không thể thiếu ở mỗi gia đình vào dịp tết Đoàn viên.

Hiện nay, tại hệ thống Chocolate Graphics trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã bày bán các sản phẩm Hộp bánh trung thu nhập khẩu Malaysia.

Hộp bánh trung thu cao cấp Leong Yin được nhập khẩu từ Malaysia rất thích hợp để làm quà tặng trung thu cho đối tác, khách hàng. Hộp quà được thiết kế tinh xảo, hiện đại, cùng với đó là những lời chúc ý nghĩa đến người nhận như:

  • Hộp quà Trung thu Bát Thố Minh Nguyệt: Sử dụng gam màu đỏ chủ đạo tượng trưng cho sự đầm ấm và may mắn, hộp được thiết kế theo dạng hình tròn đồng tâm với ý nghĩa về một mùa Trung thu sum vầy, đoàn viên.

  • Hộp quà trung thu cao cấp Minh Đăng Như Nguyệt: Lấy cảm hứng từ những chiếc lồng đèn truyền thống dưới ánh trăng rằm của đêm trung thu cùng hai màu Đỏ - Vàng chủ đạo, tượng trưng cho sự ấm no, sung túc và hạnh phúc gia đình mùa đoàn viên.

  • Hộp quà tết trung thu nhập khẩu Thu Giang Minh Nguyệt: Nét truyền thống chấm phá trong mẫu thiết kế mang hơi hướng của nền văn hóa hiện đại, cho ta thấy những giá trị truyền thống vẫn sẽ luôn lưu giữ theo dòng chảy thời gian.

  • Hộp quà bánh trung thu Golden Lava: Gồm những chiếc bánh Leong Yin thượng hạng. Mỗi chiếc bánh là một tuyệt tác bởi phần nhân trứng muối tan chảy, béo ngậy kết hợp cùng vỏ bánh thơm mịn và cấu trúc bánh đặc biệt.

Hộp bánh trung thu Minh Đăng Như Nguyệt

Hộp bánh trung thu Minh Đăng Như Nguyệt

Nguyên liệu ưu tiên hàng đầu cho sức khỏe

Một trong những điều làm nên thương hiệu của Leong Yin đó chính là sản phẩm bánh trung thu ở đây luôn đặt tiêu chí tốt cho sức khỏe lên hàng đầu. Toàn bộ vỏ bánh đều được làm bằng hạt sen, chẳng những giúp chiếc bánh được thụ hưởng toàn bộ tinh túy từ công dụng của hạt sen (như giúp an thần, dễ ngủ, chống lão hóa, tốt cho người huyết áp cao, tốt cho tim mạch,…) mà nó còn khiến khách hàng phải bất ngờ với độ mềm mịn và thơm ngon ngay từ vỏ bánh.

Đặc biệt hơn, quy trình sản xuất bánh trung thu Leong Yin Malaysia luôn tuân thủ các quy định về ISO 22000:2005 và HACCP – một tiêu chuẩn trong ngành thực phẩm mà các nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao luôn yêu cầu phải có với mọi loại thực phẩm mà họ mua. Đã bao nhiêu thương hiệu bánh trung thu quan tâm đến chứng chỉ này trước khi tiếp cận thị trường?

Giá và dịch vụ tốt nhất tại Chocolate Graphics

Trên toàn bộ hệ thống Chocolate Graphics từ Bắc đến Nam, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp hộp bánh trung thu Malaysia Leong Yin, nên giá bán tại đây luôn tốt hơn thị trường trong suốt hơn 10 năm qua.

Không chỉ dừng lại tại đây, Chocolate Graphics còn cung cấp những dịch vụ hấp dẫn nhất giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán: giá – số lượng – và chất lượng trong mùa tết Đoàn viên này. Cụ thể:

  • Luôn có mức chiết khấu tốt nhất dành cho doanh nghiệp, giúp bạn tiết kiệm tối đa ngân sách của mình nhưng vẫn đảm bảo sở hữu được phần quà chất lượng nhất.

  • In logo doanh nghiệp tinh xảo, theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo Logo được đặt ở vị trí tinh tế nhưng đủ nổi bật để mọi người nhận diện được thương hiệu của bạn.

  • Tư vấn ngân sách, số lượng quà tặng theo đúng dự toán của doanh nghiệp.

  • Đặc biệt, hộp quà được tùy chọn phù hợp với ngân sách của khách hàng.

3. Tặng sản phẩm của công ty

Một cách hiệu quả để tri ân khách hàng đó chính là tặng lại chính sản phẩm của doanh nghiệp bạn cho họ. Một cách tinh ý hơn, hãy in kèm logo doanh nghiệp để tăng mức độ nhận diện thương hiệu trong tâm trí của khách hàng.

Trong mỗi món quà, bạn có thể gửi kèm những thông điệp nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đến khách hàng của mình đấy. Bạn có thể tham khảo một số lời chúc tết trung thu như sau:

  • Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong một năm qua. Sự hợp tác của bạn chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất đã giúp công ty chúng tôi đạt được thành quả tốt nhất trong năm. Chúng tôi hy vọng rằng, trong tương lai chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để hợp tác cùng nhau hơn nữa. Chúc bạn sức khỏe và thành công. Trân trọng.

  • Xin chào, cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi đến giây phút này. Tôi rất lấy làm vinh hạnh khi có được sự tin tưởng và hợp tác từ bạn. Cầu chúc cho mối quan hệ hợp tác này của chúng ta sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai nhé!

  • Một mùa trung thu nữa lại đến, cảm ơn bạn đã chọn chúng tôi làm đối tác kinh doanh của mình. Chúng tôi thật sự vinh hạnh vì điều này. Chúc cho mối quan hệ hợp tác của chúng ta sẽ ngày một phát triển tốt đẹp hơn nữa. Chúc bạn thành công và sức khỏe nhé! Trân trọng.

Trên đây là những món quà trung thu tặng khách hàng mà bạn có thể dễ dàng tìm mua. Chúc bạn sẽ chọn được cho mình những món quà tinh tế và thời thượng để gửi tặng đến khách hàng, đối tác của mình trong dịp tết Trung thu năm nay nhé!

Tin tức được quan tâm:

Dịch Vụ Quà Tặng Doanh Nghiệp Dịp Trung Thu, Sang Trọng Chiết Khấu Tốt

Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post