Valentine bạn sẽ tặng quà gì cho người mình thương?

blogs.article.author_on_date_html
Valentine bạn sẽ tặng quà gì cho người mình thương?

Khi có quá nhiều sự lựa chọn quà tặng valentine, người ta lại có xu hướng tìm về những món quà thuần túy mang đậm nét Valentine. Bởi đằng sau những món quà này đều mang một ý nghĩa đằng sau nó. Những đôi yêu nhau, họ tin rằng chính những ý nghĩa của món quà này sẽ giúp nửa kia hiểu được tấm lòng của mình nhiều hơn. Cùng xem đó là gì nhé!

Truyện kể rằng, ở nơi xa xôi có một vị hoàng đế độc tài ngăn cấm tất cả những người yêu nhau. Nhưng những đôi tim đập cùng một nhịp ấy nhận ra rằng việc thiếu nhau mới là điều đau khổ nhất. Vì vậy, mặc cho những ngăn cấm độc quyền từ vị vua ấy, những đôi tim vẫn cứ tìm về nhau.

Cảm động trước những tình cảm chân thành này, giám mục Valentine đã hy sinh sự sống của mình để cùng những cặp tình nhân đến với Thiên Đường. Từ đó, ngày lễ Tình yêu ra đời.

Nhưng không rõ vì điều gì, ngày nay, một năm có đến tận 3 ngày lễ Valentine lần lượt là: Valentine đỏ (ngày 14.02), Valentine trắng (14.03), Valentine đen (14.4). Nhưng dù là ngày gì đi nữa, thì đây cũng luôn là dịp để hai nửa cô đơn tìm đến nhau. Bạn đã chọn được món quà cho nửa còn lại của mình chưa?

Ngày Valentine, tặng gì cho người mình thương?

1. Gửi tặng hương vị của tình yêu – những thỏi Socola chứa đầy cung bậc cảm xúc

Vào ngày Valentine, Socola là món quà được ưa chuộng nhiều nhất. Bởi người ta ví rằng vị socola giống hệt như hương vị của tình yêu. Socola có vị đắng nhẹ khi mới cắn, ngọt về sau và cùng với đó là sự béo bùi. Người ta tin rằng hương vị của socola chính là sự miêu tả chân thật, chính xác nhất cho các cung bậc của tình yêu: có giận hờn, có ngọt ngào, có cảm thông chia sẻ,…

Socola là loại kẹo với hương vị đắng nhẹ khi mới cắn, ngọt về sau và cùng với đó là sự béo bùi. Đây cũng chính là sự hòa quyện giữa các cung bậc cảm xúc của tình yêu đôi lứa. Người ta tin rằng, hương vị của socola chính là sự miêu tả chân thật, chính xác nhất các cung bậc của tình yêu: có giận hờn, có ngọt ngào, có cảm thông, chia sẻ,….

Ngày nay, các đôi yêu nhau còn biết cách làm tăng gia vị của tình yêu bằng cách chọn những thanh Socola nghệ thuật (Chocolate Graphics) với nhiều hình dáng và thông điệp khác nhau để gửi tặng người mình thương.

Gửi tặng hương vị của tình yêu – những thỏi Socola chứa đầy cung bậc cảm xúc

2. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt

Ngày valetine nên tặng quà gì cho bạn gái? Tương truyền rằng, hoa hồng đỏ được xem là loại hoa thánh dành cho Thần Vệ Nữ, nữ thần Sắc Đẹp. Chính vì quá đau khổ trước cái chết của người chồng mình yêu, vị nữ thần đã vô tình đã gai của hoa hồng đâm vào tay. Và người ta tin rằng chính máu của Nữ thần Tình yêu đã làm cho những cánh hoa trắng nhuốm sắc đỏ. Từ đó, hoa hồng đã trở thành biểu tượng của tình yêu, là tượng trưng cho thông điệp “Anh yêu em” và “Em yêu anh”.

Người ta tin rằng số lượng của những nhánh hoa hồng cũng mang những ý nghĩa riêng của nó. Nếu tặng 21, 22 đóa hoa thì điều đó ám chỉ mối tình này tuy chưa đủ dài nhưng 2 người đã ở trong tình yêu. Còn nếu đã yêu lâu dài thì các cặp đôi sẽ tặng 33, 66 hoặc 99 đóa hoa.

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt

3. Nhẫn đôi với một vòng tròn bất diệt

Theo quan niệm của người Ai Cập cổ đại, vòng tròn của chiếc nhẫn tượng trưng cho sự tuần hoàn bất diệt, khoảng trống trong nó giống như một cánh cổng. Điều này tượng trưng cho một tình yêu bất diệt, lòng thủy chung không bao giờ thay đổi như thuở mới yêu.

Ngày nay, nhẫn đôi không chỉ là tín vật trong ngày lễ thành hôn mà cả trong các dịp lễ quan trọng, nhất là Valentin các đôi yêu nhau cũng sẽ chọn món quà nay trao cho nhau.

Nhẫn đôi với một vòng tròn bất diệt

4. Đồng hồ - Món quà thời gian cho tình yêu vĩnh hằng

Không chỉ dành cho nữ, Đồng hồ còn là món quà tặng valentine cho nam đầy ý nghĩa. Chiếc đồng hồ luôn là biểu tượng cho vòng lập của thời gian, sự vĩnh hằng không bao giờ mờ phai theo năm tháng. Đó cũng chính là những thông điệp ngầm ẩn mà các cặp đôi muốn trao cho nhau.

Đồng hồ - Món quà thời gian cho tình yêu vĩnh hằng

5. Lưu giữ hương quyến rũ từ nước hoa

Người ta thường ví von rằng, những cặp đôi khi yêu nhau sẽ “nghiện mùi” của nhau. Nhưng điều đó là thật đấy. Khi yêu nhau, cơ thể luôn tiết ra một mùi hương đặc biệt mà chỉ những người yêu nhau mới nhận ra.

Tuy nhiên, họ có thể làm mùi hương này đặc biệt hơn bằng cách trao tặng cho nửa kia một mùi nước hoa đặc trưng. Để mỗi khi có dịp ở bên nhau, họ sẽ cùng nhau tận hưởng mùi hương dễ chịu cùng nhau. Có một điều đặc biệt là, hương thơm giúp kích thích trí não, và người ta thường rất nhạy với mùi hương. Đó là lý do vì sao khi ra ngoài vô tình bắt gặp mùi nước hoa quen thuộc từ ai đó, bạn sẽ lập tức nghĩ ngay đến người mình thương cùng những kỉ niệm đẹp đẽ bên cạnh họ.

Quà tặng valentine trắng - món quà tinh tế vào Ngày đáp trả - White Valentine

Người ta sẽ yêu nhau nhiều hơn sau những giấc mơ ngọt ngào về nhau. Vì lẽ đó, sau 01 tháng từ ngày lễ Valetine đỏ, đất nước Mặt Trời Mọc (Nhật Bản) cho ra đời ngày lễ Valentine trắng – ngày mà các cặp đôi gửi quà đáp trả cho đối phương.

Vào ngày này, người ta thường chọn những món quà ý nghĩa như: Socola đen, trắng hoặc trang sức để làm quà tặng valetine trắng.

Valentine đen – những con người cô đơn tìm đến nhau

Vào ngày này, những người chưa tìm được một nửa của đời mình hay những người tôn thờ chủ nghĩa độc thân sẽ cùng tụ họp và làm nên những buổi tiệc sôi động.

Vào ngày này họ sẽ gặp nhau, mặc những bộ quần áo màu đen, ăn những món ăn truyền thống. Dĩ nhiên, trong ngày lễ này cũng không thiếu những thỏi Socola ngọt ngào, họ nhâm nhi ngon lành như một món quà tự tưởng cho cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. Hoặc nhiều người cũng quan niệm rằng việc ăn socola vào ngày này để họ sớm được trải nghiệm hương vị của tình yêu.

Những thông điệp ngọt ngào gửi tặng nửa kia trong ngày Valentine

1. Mùa Valentine đầu tiên cũng là mùa yêu mãi mãi

2. Thanh xuân có đôi lần thắm lại, yêu nhau đôi lần mình chờ nhau. Một mùa Valetine nữa lại về, cảm ơn vì ta vẫn chờ nhau

3. Đi về đâu cũng là thế, chỉ cần đôi tim đập cùng nhau

4. Gửi em món quà Socola ngọt ngào, như chính hương vị của cuộc tình chúng mình. Đắng ngọt hòa huyện, như cách chúng ta đã từng giận hờn, từng thông cảm và chia sẻ cùng nhau. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn chọn ở lại, bởi chúng ta biết rằng đó là hương vị không thể thiếu của tình yêu. Dù là gì đi nữa, thì cuối cùng điều anh mong vẫn sẽ là vị ngọt dịu dàng như chính thanh Socola này. Cảm ơn em đã đến bên đời anh!

5. Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

Cuối cùng thì, ngày lễ tình yêu dù ở màu sắc nào thì cũng đều ngọt ngào với mọi người, như chính hương vị độc đáo của Socola valentine.

Tại Chocolate Graphics, chúng tôi mang lại cho bạn hương vị tuyệt hảo, thật nhất đến từ Chocolate Bỉ - loại socola được cả thế giới săn đón, bởi chính hương vị đặc biệt của nó.

Chúc 2 bạn có một mùa Valetine ý nghĩa!

Xem thêm: Những món quà Valetine được ưa chuộng nhất tại Chocolate Graphics: Quà valentine


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post