Top 3 Mẫu Giỏ Quà Tết Cao Cấp Có Mức Chiết Khấu Tốt Nhất Hiện Nay

blogs.article.author_on_date_html
Top 3 Mẫu Giỏ Quà Tết Cao Cấp Có Mức Chiết Khấu Tốt Nhất Hiện Nay

Lựa chọn giỏ quà bắt mắt, ấn tượng chính là một trong những cách gia tăng ý nghĩa cho món quà tặng của bạn. Vậy đâu là những sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng? Nếu bạn muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất để tỏ lòng thành đối với ông bà, cha mẹ hay sếp,... thì hãy nhanh chóng tham khảo qua top các mẫu giỏ quà tết cao cấp có mức chiết khấu tốt nhất hiện nay. 

Phương án cực kỳ hoàn hảo dành cho bạn tại thời điểm này chính là Hamper quà tết. Cùng Chocolate Graphics tìm hiểu qua đặc điểm của: Hamper 1, Hamper 2, Hamper 3 ngay sau đây. 

1/ Hamper quà tết là gì?

Hamper quà tết là một giỏ đựng nhiều sản phẩm được sắp xếp một cách khéo léo với nhau để trở thành phần quà sang trọng. Thông thường, món quà tặng này được đóng gói rất công phu. Nhờ có tổng thể bắt mắt, phong phú về mẫu mã nên được nhiều người chọn mua. Hiện nay, Hamper chính là món quà tết cực kỳ ý nghĩa. Không chỉ giúp bạn gửi gắm lời chúc năm mới vẹn toàn mà còn cầu mong sự sung túc đến người nhận. 

2/ Vì sao Hamper quà tết là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng?

Người Việt Nam luôn cầu mong một năm mới sung túc, thịnh vượng vậy nên khi chuẩn bị quà tặng bạn nên chọn lựa những vật phẩm thể hiện ý nghĩa này. Hamper quà tết chứa đựng những loại bánh trái khiến chúng ta cảm thấy đầy đủ như: trà, bánh,... Có lẽ vì thế mà nhiều người Việt chọn Hamper để biếu tặng. Ngoài ra, món quà tết này còn mang đến rất nhiều tiện lợi.

giỏ quà tết cao cấp

Giỏ quà tết Hamper cao cấp

2.1/ Có thể trưng bày trên bàn thờ

Gia đình Việt nào cũng thờ cúng tổ tiên, ngày tết chính là thời điểm để thể hiện sự biết sơn, bày tỏ sự tưởng nhớ tới những người đã khuất. Chính vì thế, bàn thờ gia tiên luôn được mọi người dành những món ăn, thức uống ngon nhất dâng cúng. Bàn thờ tổ tiên trở nên sang trọng hơn khi được dâng cúng những phần Hamper quà tết này.

2.2/ Thành phần đa dạng

Hamper không chỉ trông sang trọng và đẳng cấp mà còn là một phần quà tết đa dạng các vật phẩm. Hamper là sự kết hợp hài hòa giữa các thực phẩm đặc trưng ngày tết như bánh mứt, hạt dưa, và thức uống truyền thống như rượu, trà;… Nếu so với những món quà tặng đơn giản thông thường, Hamper giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng với người được nhận. 

2.3/ Mẫu mã sang trọng

So với những món quà đựng trong túi xách đơn giản hay được gói theo kiểu bình thường thì giả quà Hamper có tính thẩm mỹ cao hơn. Điều này góp phần giúp bạn thể hiện được thành ý của chính mình. Qua đó dễ dàng ghi điểm được với người nhận quà.

2.4/ Giá cả hợp lý

Thực tế mỗi người chúng ta đều có thể tự gói những phần quà để tặng người thân hoặc sếp. Tuy nhiên phương án này vừa mất nhiều thời gian lại tốn kém khá nhiều chi phí. Thay vì vậy khi mua quà dưới hình thức Hamper sẽ khắc phục được những vấn đề kể trên. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà những món quà được gói ghém chỉn chu này sẽ thể hiện tâm ý, sự coi trọng đối với đối phương.  

3/ Giới thiệu các mẫu giỏ quà tết cao cấp có mức chiết khấu tốt nhất hiện nay

Ngày nay, để mua các giỏ quà tết Hamper cao cấp được đóng gói sẵn không hề khó. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn. Không thiếu các giỏ quà biếu có chiết khấu tốt dành cho bạn. Cùng tham khảo qua thông tin của 3 mẫu giỏ quà tết Hamper giá tốt ngay sau đây. 

3.1/ Gói quà tết Hamper 1

Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với giỏ quà tết được làm từ da khác biệt. Sự mới mẻ này sẽ góp phần tạo được ấn tượng cho người nhận. Bên cạnh đó, với việc được cách điệu bởi màu đỏ may mắn, sản phẩm này thực sự rất phù hợp với màu sắc ngày tết cổ truyền Việt Nam.

Gói quà tết Hamper 1 bao gồm:

  • Galler 24 Minibars
  • Galler 18 Minibars
  • Biscuit Assortment 400G
  • Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G
  • Traou Mad 12 Round Butter Biscuit 100G
  • 03 Galler Tablets

3.2/ Giỏ quà tết Hamper 2

Tương tự như giỏ quà Hamper 1, giỏ quà Hamper 2 cũng được thiết kế từ da. Sản phẩm này dễ dàng tạo được ấn tượng với mọi người bởi mẫu mã bắt mắt. Không chỉ vậy, món quà tặng này còn toát lên sự sang trọng và hoàn toàn khác lạ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quyết định nên chuẩn bị những vật phẩm nào để tỏ rõ thành ý thì hãy mua ngày giỏ quà tết Hamper 2.

Giỏ quà tết Hamper 2 bao gồm:

  • Galler 24 Minibars
  • 36 Round Butter Biscuite 300G
  • Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G
  • Callets Sensation Dark 70G
  • Callets Sensation Marble 70G
  • 03 Galler Tablets

giỏ quà tết cao cấp

Giỏ quà cao cấp

3.3/ Giỏ quà tết Hamper 3

Nếu giỏ quà Hamper 1 và 2 được là từ da thì giỏ quà tết Hamper 3 là sự kết hợp độc đáo giữa mây đan truyền thống với các nguyên liệu hiện đại. Chính cấu tạo độc đáo này sẽ giúp cho phần quà của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang muốn ghi điểm với người nhận thì đây chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. 

Giỏ quà tết Hamper 3  bao gồm:

  • Galler 24 Minibars
  • Galler 18 Minibars
  • Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G
  • Traou Mad 12 Round Butter Biscuit 100G
  • Callets Sensation Dark 70G
  • Callets Sensation Marble 70G

Những mẫu quà trên đây phù hợp với tất cả khách hàng. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu cửa hàng gói quà theo sở thích riêng. Sao cho phù hợp từng đối tượng người nhận cũng như tối ưu chi phí.

4/ Địa chỉ mua Hamper quà tết uy tín trên toàn quốc

Đến đâu để mua được những món quà tết Hamper cao cấp với mức giá chiết khấu nhất? Nếu bạn vẫn chưa biết mua giỏ quà tết ở đâu tphcm thì hãy liên hệ ngay với Chocolate Graphics. Cửa hàng chúng tôi với sự uy tín cao luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quà Tết tặng doanh nghiệp trên khắp lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi luôn đáp ứng được hết các yêu cầu của người tiêu dùng. 

Khi mua hàng tại Chocolate Graphics bạn sẽ được:

  • Các sản phẩm trong hộp quà Tết Chocolate Graphics đều là mặt hàng nhập khẩu và phân phối trực tiếp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Khi mua giỏ quà hamper tại đây, đảm bảo hộp quà Tết của bạn sẽ là hộp quà đẳng cấp bậc nhất phù hợp với túi tiền.
  • Thiết kế hộp theo yêu cầu của quý khách hàng, tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của mình. Hơn thế nữa, sở hữu các mẫu hộp quà tết cao cấp phân phối tại Chocolate Graphics.
  • Chocolate Graphics áp dụng công nghệ ép kim hiện đại cho chi tiết Logo sang trọng, thu hút và in Logo theo yêu cầu.
  • Điều đặc biệt, Chocolate Graphics có thiết kế bộ quà tặng theo đúng số lượng hộp quà và ngân sách mà bạn đề ra. Bạn chỉ cần gửi bảng ngân sách ước tính của mình, chúng tôi sẽ gửi lại ngay cho bạn những giỏ quà hoàn hảo nhất.

Trên thị trường hiện nay không thiếu các địa bán giỏ quà biếu độc đáo, chất lượng. Tuy nhiên, Chocolate Graphics là điểm đến tin cậy để bạn chọn mua được Hamper quà tết cao cấp với mức giá chiết khấu nhất. Liên hệ đến cửa hàng chúng tôi ngay từ bây giờ để được tư vấn thêm về những món quà tặng độc đáo nhé!

Xem thêm:

Quà tết sức khỏe - Xu hướng quà tặng được lựa chọn hàng đầu hiện nay

Chọn quà tết tặng đối tác tạo dấu ấn riêng và gửi trao tâm ý


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post