Gợi ý địa chỉ cung cấp hộp quà tết Đà Nẵng cao cấp, sang trọng

blogs.article.author_on_date_html
Gợi ý địa chỉ cung cấp hộp quà tết Đà Nẵng cao cấp, sang trọng

Vào dịp Tết, việc tặng quà cho người thân, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp… dường như không thể thiếu. Giỏ quà tết vừa đẹp mắt vừa sang trọng là món quà tặng tuyệt vời rất được yêu thích tại thời điểm này. Vậy đâu là cơ sở cung cấp đa dạng các mẫu hộp quà tết Đà Nẵng?  Hiện nay, Chocolate Graphics chính là điểm đến hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Chocolate Graphics là đơn vị cung cấp hộp quà tết cao cấp chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Cùng tham khảo qua các mẫu hộp quà tết tại cửa hàng chúng tôi ngay sau đây. 

1/ Chocolate Graphics - cung cấp đa dạng các mẫu hộp quà tết Đà Nẵng

Chocolate Graphics thương hiệu nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp hộp quà tết cao cấp cho quý khách hàng. Những hộp quà tặng được thiết kế sang trọng với nhiều mẫu mã khác nhau. Vậy nên nếu muốn mua quà tết Đà Nẵng, hãy nhanh chóng tham khảo qua các sản phẩm nổi bật tại Chocolate Graphics. 

1.1/ Lộc Xuân Cát Tường - Hộp quà tết cao cấp

Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn của người Việt. Chính vì thế mà hộp quà tết Lộc Xuân Cát Tường sở hữu màu đỏ chủ đạo với ước muốn cầu mong năm mới an khang, thịnh vượng. Hình Lân được in nổi độc đáo trên hộp quà và được ép kim tinh xảo là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn đấy.

Bên trong hộp quà tết là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng bao gồm:

  • Trà xanh (60g): giảm căng thẳng, mệt mỏi với mong muốn mang đến cho bạn một năm mới tràn đầy năng lượng.
  • Hạt điều muối ớt (140g): hương vị mới lạ của sự kết hợp độc đáo này mang đến cho người dùng cảm giác thích thú.
  • Callets Sensation Marble 180g: loại socola Callebaut cao cấp của Bỉ. Được ví là “Ngọc trai Socola” nhờ sự kết hợp hoàn hảo từ Socola đen và trắng hảo hạng nhất.
  • Hạnh nhân mật ong (140g): sản phẩm này mạng lại dưỡng chất dồi dào cho người sử dụng, thích hợp chọn làm quà tặng.

hộp quà tết Đà Nẵng

Cung cấp đa dạng mẫu hộp quà tết Đà Nẵng

1.2/ Lộc Vàng Khai Xuân - Hộp quà tết sang trọng

Hộp quà được thiết kế hiện đại có hình đầu Lân - biểu tượng cao quý sức mạnh, khát vọng cao, phúc lợi và quyết tâm. Đa số khách hàng yêu thích hộp quà này vì có nhiều sự lựa chọn hơn về các sản phẩm nhập khẩu tuyệt vời:

  • Hạnh nhân mật ong (140g): hương vị hạnh nhân trở nên hoàn hảo hơn khi có sự kết hợp của mật ong.
  • Trà xanh (60g): lá trà xanh giàu EGCG, thơm ngát là quà tặng tốt nhất hướng đến thể hiện sự biết ơn, kính trọng và cũng là lời chúc tụng gửi đến những người trân quý.
  • Đậu Hà Lan Wasabi (120g): vị giòn tươi của hạt đậu và vị cay từ wasabi là sự kết hợp độc đáo rất được yêu thích.
  • Nho vàng (180g): nho được sấy dẻo thơm ngon luôn được mua đãi khách trong các ngày tết.
  • Đậu phộng rau củ (60g): món ăn giòn, béo  mang lại cảm giác thích thú cho người thưởng thức.
  • Mocha Coffee Bean (230g): thuộc dòng socola Bỉ nổi tiếng nhất thế giới giúp hộp quà của bạn thêm giá trị.

1.3/ Lộc Xuân Như Ý - Hộp quà tết ý nghĩa

Hộp quà tết Lộc Xuân Như Ý tại Chocolate Graphics như một lời chúc ngọt ngào của bạn dành cho người nhận, "Say It Sweetly" - đây cũng là câu slogan của hãng. Chiếc hộp quà có tông màu đỏ chủ đạo được khắc laze tinh xảo. Với thiết kế mang nét truyền thống pha lẫn hiện đại cùng ước nguyện một năm hạnh phúc, thịnh vượng đến cho người nhận.

Trong hộp quà tết ngoài sản phẩm:

  • Đậu Phộng Rau Củ (60g)
  • Trà Xanh (60g)

Còn có các sản phẩm tuyệt vời khác như:

  • Hạnh nhân BBQ 140g: sản phẩm có vị BBQ thơm ngon và vị bùi bùi của hạnh nhân. Sự kết hợp này đã mang lại cho sản phẩm hương vị tuyệt vời, khó cưỡng.
  • Bánh nướng Chocolate (110g): Bánh nướng giòn giòn kết hợp với vị socola cao cấp của Bỉ là món bánh ngọt thơm ngon, tuyệt vời.

1.4/ Xuân Vàng An Khang - Hộp quà tết tinh tế

Hộp quà Xuân Vàng An Khang sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới khi được thiết kế cách điệu bằng các vách ngăn quà. Các thanh Galler Mini Bar với nhiều màu sắc bắt mắt được xếp ngay ngắn bên trong hộp mang đến sự vui nhộn, thích thú. Món quà với ý nghĩa mong ước người nhận quà sẽ có một năm mới vui tươi, vạn sự may mắn. 

Bên trong hộp quà tết bao gồm những sản phẩm chất lượng:

  • Chocolate Nghệ Thuật (150x100x6mm): cam kết 100% socola Bỉ cao cấp được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Có thể in chữ hay câu chúc theo yêu cầu của khách hàng tăng thêm ý nghĩa của món quà.
  • Sản phẩm không thể thiếu trong mỗi hộp quà tết: trà Xanh (60g)
  • Hạnh nhân nướng tỏi (140g): hương vị thơm ngon của sự kết hợp độc đáo giữa hạnh nhân với tỏi hứa hẹn sẽ là phần quà tuyệt vời.
  • Galler Mini Bar 20pcs: Galler là thương hiệu socola được  Hoàng Gia Bỉ công nhận và trao giải "Thương Hiệu Chất Lượng Hoàng Gia". Mang đến cho người nhận sản phẩm hoàn hảo nhất trong dịp đầu năm mới.

2/ Tại sao nên mua hộp quà tết Đà Nẵng tại Chocolate Graphics?

Chocolate Graphics được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Cửa hàng gây dựng thương hiệu với phương châm lấy quyền lợi của khách hàng làm tiền đề phát triển doanh nghiệp. Cũng chính vì vậy mà cung cấp cho khách hàng các hộp quà Tết sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, những sản phẩm trong hộp quà cam kết được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

2.1/ Chocolate Graphics mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất

  • Nhận thiết kế hộp quà riêng theo yêu cầu khách hàng. Nếu bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của mình thì hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi.
  • Khách hàng sẽ sở hữu được những hộp quà tết được thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, chi tiết.
  • Phần quà vô cùng sang trọng, chất lượng khi bên trong mỗi hộp quà là sự kết hợp tinh túy đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Belgium chocolate, John Farmer (Indonesia), Traou Mad (Pháp), Galler Chocolate (Socola Bỉ),…
  • Các phần quà có thể thay đổi theo nhu cầu của bạn.

hộp quà tết Đà Nẵng

Các món quà tặng tại đây vô cùng cao cấp

2.2/ Khách hàng sẽ có được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn

  • Giá thành sản phẩm cũng như chính sách chiết khấu hấp dẫn nhất chỉ có tại Chocolate Graphics.
  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc với thời gian nhanh chóng, tiện lợi.
  • Tư vấn chính sách hộp quà tết cho khách hàng phù hợp với nhu cầu tài chính. Đảm bảo hộp quà sẽ phù hợp với sở thích và ngân sách của bạn.
  • Nếu là khách hàng thân thiết bạn sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi cực kỳ thú vị.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm, chúng tôi đã chắt lọc ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu từ khắp các nước hội tụ trong những hộp quà tặng được thiết kế sang trọng, chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng để gửi tặng trong dịp Tết này

Là thương hiệu uy tín với người dân Việt Nam Chocolate Graphics có showroom trên khắp cả nước. Hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam đáp ứng được mọi nguyện vọng của khách hàng. Dù bạn ở đâu trên lãnh thổ Việt Nam cũng có thể mua được hộp quà tết sức khỏe với thiết kế mới nhất năm một cách dễ dàng. Bằng cách đến trực tiếp cửa hàng Chocolate Graphics hoặc đặt hàng online. 

Để mua được hộp quà tết Đà Nẵng sang trọng dành tặng những người mà mình yêu quý nhất trong dịp tết thì hãy ghé đến Chocolate Graphics. Đảm bảo chất lượng sản phẩm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm:

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post