Quà trung thu tặng người thân: Đâu là sự lựa chọn trong năm nay?

blogs.article.author_on_date_html
Quà trung thu tặng người thân: Đâu là sự lựa chọn trong năm nay?

Thị trường vào dịp tết Trung thu luôn sôi động với rất nhiều món quà. Nhưng đại đa số, các phần quà này thường mang tính hình thức, biếu tặng cho đối tác, khách hàng. Nên việc chọn một món quà trung thu biếu bố mẹ, người thân thật sự ý nghĩa và hữu ích là điều sẽ gây mất nhiều thời gian của bạn.

Vậy, đâu là tiêu chí chọn quà cho bố mẹ, người thân?

  • Yếu tố thẩm mỹ

Vẫn không thể nào bỏ qua yếu tố thẩm mỹ, đặc biệt khi ngày nay chúng ta không còn quan niệm “ăn no mặc ấm” nữa. Thay vào đó là nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp”. Những món quà ngày nay càng được chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ chọn quà dựa vào hình thức của nó.

  • Yếu tố chất lượng, sức khỏe

Dù hình thức có thế nào đi nữa, điều quan trọng hơn hết vẫn là chất lượng sản phẩm. Nếu là quà liên quan đến thực phẩm thì nó cần là những món quà tốt cho sức khỏe, được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên và sản xuất dưới công nghệ tiên tiến, an toàn thực phẩm.

Bánh trung thu Leong Yin – món quà trung thu tuyệt vời trong năm nay

Trung thu là tết đoàn viên, là dịp để chúng ta đoàn tụ gia đình và trao gửi những món quà ý nghĩa. Bánh trung thu Leong Yin là món quà tuyệt vời để bạn thực hiện điều đó.

Bánh trung thu nhập khẩu Malaysia Leong Yin là thương hiệu bánh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất bánh trung thu. Với tuổi đời “dày dặn” và đầy uy tín, Leong Yin đã góp mặt trên thị trường bánh trung thu trên hơn 14 quốc gia: Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Dubai, Anh, Mỹ và 8 quốc gia khác

Vì sao Leong Yin trở thành món quà bánh trung thu được lựa chọn với hơn 14 quốc gia trên thế giới?

Với Leong Yin, triết lý thành công đi từ những điều cơ bản nhất nhưng lại là cốt lõi nhất. Đó chính là SỨC KHỎE của người dùng.

  • Những chiếc bánh trung thu đầu tiên được người Hồi giáo sử dụng

Lần đầu tiên trên thị trường, Leong Yin đưa ra ý tưởng thay thế việc sử dụng mỡ lợn trong sản xuất bánh trung thu. Mặc dù ban đầu còn khá xa lạ với thị trường, nhưng dần dần Leong Yin đã vinh dự nhận chứng nhận HALAL từ JAKIM và đi tiên phong vào thị trường Hồi giáo với chiếc bánh HALAL đầu tiên ở Penang. Chứng nhận này chứng tỏ trong bánh trung thu Leong Yin không có bất kì nguyên liệu nào bị Hồi giáo cấm và nó hoàn toàn được người Hồi giáo sử dụng dễ dàng.

  • Dám khác biệt và đầu tư vào CHẤT LƯỢNG hơn là KINH DOANH

An toàn thực phẩm là một phần không thể thiếu trong tiêu chí hoạt động của Leong Yin. Từ khi đi vào hoạt động ổn định, thương hiệu này đã bắt đầu những thay đổi căn bản để xây dựng tiêu chuẩn đã được thiết lập tại nơi sản xuất, đồng thời đưa ra các biện pháp kiểm soát chất lượng để đảm bảo rằng toàn bộ quá trình sản xuất được giám sát đúng và đủ.

Nhà máy thực hiện quy trình sản xuất tốt (GMP) và được chứng nhận HACCP, ISO22000: 2009 và MeSTI. Những biện pháp đảm bảo chất lượng được cải tiến này sẽ là con đường hàng đầu trong tương lai để tạo ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Leong Yin tin vào điều đó và họ đã đạt được điều đó.

Bánh trung thu Leong Yin đạt chuẩn nhiều chứng nhận

  • Cùng một thương hiệu nhưng nhiều sự lựa chọn

Bánh trung thu Leong Yin mang đến cho người dùng 12 sự lựa chọn về nhân bánh. Dĩ nhiên, luôn có những vị bánh hấp dẫn dành riêng cho người ăn chay.

- Hạt Sen Hoàng Kim (nhân hạt sen với 2 trứng muối thượng hạng

- Phỉ Thúy Hoàng Kim (nhân lá dứa và trứng muối)

- Sầu Riêng Hoàng Gia (nhân sầu riêng thượng hạng và trứng muối)

- Kim Sa (nhân custard và trứng muối xay nhuyễn)

- Mocha Milk Tea (nhân trà sữa và cafe mocha)

- Bạch Liên Ngũ Vị Tôm Gà (nhân thập cẩm, sen trắng, tôm ngũ vị và gà quay)

- Đậu Đỏ Hoàng Kim (Nhân đậu đỏ và trứng muối)

- Ngũ sắc hoàng kim (Nhân ngũ cốc và trứng muối)

- Bánh trà xanh (100% trà xanh tự nhiên và hạt dưa cao cấp)

- Lục bảo sữa dừa (Nhân bánh cendol sữa dừa)

- Ngũ ngân gà quay (Nhân ngũ cốc, trứng muối và gà quay hảo hạng)

Một điều đặc biệt nữa đến từ Leong Yin đó là vỏ bánh được làm hoàn toàn từ hạt sen - nguồn nguyên liệu đặc biệt giúp những chiếc bánh trung thu nhập khẩu từ Malaysia này luôn mềm mịn và thơm ngon.

Tại Chocolate Graphics, khách hàng có thể linh hoạt chọn nhân bánh trong set quà của mình. Vừa đảm bảo ngân sách và đáp ứng được nhu cầu về vị bánh khi tặng.

Bánh trung thu Leong Yin có hơn 10 loại nhân đặc biệt

  • Ngôn ngữ thiết kế hòa trộn giữa hiện đại và truyền thống

Là thương hiệu được ra đời từ năm 1990 và được tiếp nhận phát triển từ những người trẻ, Leong Yin luôn mang màu sắc pha trộn giữa cái truyền thống và cái hiện đại. Nó khiến thiết kế của những hộp bánh trung thu Leong Yin luôn mang màu sắc của sự sang trọng, tinh tế và có chút gì đó cổ truyền.

Thiết kế hộp bánh trung thu Leong Yin

Leong Yin có đủ để chinh phục bạn? Cùng Chocolate Graphics tận hưởng một mùa tết trung thu đoàn viên và khỏe mạnh nhé!

Nếu có nhu cầu mua bánh trung thu số lượng lớn thì bạn có thể tham khảo: Dịch vụ quà tặng doanh nghiệp dịp trung thu, sang trọng, chiết khấu tốt

Tham khảo:

Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất

10 công thức về cách làm bánh trung thu và những lưu ý bạn cần biết

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post