Quà Valentine ngọt ngào tặng người yêu

blogs.article.author_on_date_html
Quà Valentine ngọt ngào tặng người yêu

Mùa Valentine cận kề, những đôi tim yêu nhau lại tìm những món quà valetine ngọt ngào để trao gửi tình yêu cho nửa còn lại. Bạn đã chọn được món quà ý nghĩa cho người mình thương chưa? Dưới đây là gợi ý những hộp quà vừa ngọt ngào, lãng mạn lại không kém phần ấn tượng độc đáo.

Chào đón một mùa yêu nữa lại đến, Chocolate Graphics giới thiệu tới các bạn những mẫu hộp quà tặng Valentine với nhiều kiểu dáng và màu sắc ấn tượng. Đặc biệt, trong mỗi thiết kế của hộp quà Valentine Chocolate Graphics, chúng tôi luôn hướng đến một đối tượng cụ thể, phù hợp để bạn trao gửi cho nửa kia.

Quà tặng Valentine cho bạn gái

Nếu bạn đang lên ý tưởng tìm quà tặng cho bạn gái, thì những mẫu quà tặng với gam màu đỏ rực rỡ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Không phải ngẫu nhiên mà sắc đỏ lại trở thành màu chủ đạo trong mùa lễ tình nhân. Bởi màu đỏ là màu sắc của một trái tim khao khát và cháy bỏng. Trong tình yêu và hôn nhân, màu đỏ còn thể hiện cho sự ấm áp, che chở. Nên đây là món quà mà các chàng trai luôn muốn dành tặng cho người thương của mình. Như ý muốn được chở che nửa kia của mình.

Thiết kế hộp ấn tượng với màu sắc tươi tắn, biểu trưng cho một tình yêu mãnh liệt. Vỏ hộp được làm từ chất liệu ép kim vô cùng sang trọng, rất thích hợp để làm món quà ý nghĩa cho nửa kia.

Trong mỗi hộp Socola Valentine Chocolate Graphics là những viên Socola ngọt ngào, chất lượng cao cấp được nhập khẩu từ chính xứ sở của Socola - Bỉ, cho hương vị tuyệt hảo nhất. Vị đắng nhẹ trong lần cắn đầu tiên, ngay sau đó sẽ là sự tận hưởng của hương vị ngọt dịu dàng. Như chính hương vị của tình yêu có giận hờn, có thương yêu chia sẻ.

Quà tặng Valentine cho bạn trai

Valentine đâu phải chỉ là ngày mà các chàng trai tặng quà cho bạn gái, mà nó cũng là dịp để các bạn gái thể hiện tình yêu của mình với người ấy. Để đáp ứng nhu cầu này, Chocolate Graphics đã chọn những mẫu hộp màu đen mạnh mẽ, kết hợp với những viên socola ngọt ngào để tạo nên một món quà tình yêu hoàn hảo cho phái mạnh.

Những mẫu hộp quà Valentine độc đáo

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với người mình yêu thì những mẫu hộp quà Valentine dưới đây sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho mùa Valentine năm nay.

Mẫu hộp được trang trí với hàng trăm con tim xếp chồng lên nhau, nó như những lời khó nói, những cồn cao khi những đôi tim nghĩ về nhau. Một tình yêu mãnh liệt, một cảm xúc bồi hồi thuở yêu nhau đều được thể hiện trong từng đường nét dưới những mẫu hộp sau: 

Bạn có thể mua quà Valentine cho người yêu ở đâu?

Tình yêu không khoảng cách, và quà Valentine Chocolate Graphics cũng không giới hạn địa lý. Suốt hơn 10 năm qua, Chocolate Graphics cung cấp quà Valentine Socola cho những đôi yêu nhau trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Bạn có thể đến tại Showroom của chúng tôi từ Hà Nội, Đà Nẵng cho đến cả Hồ Chí Minh (xem chi tiết hệ thống showroom TẠI ĐÂY nhé). Hoặc đặt online tại: website Chocolategraphics.vn, Fanapge Chocolate Graphics Viet Nam. Với hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn tặng quà cho người yêu ở xa đấy! Tất cả, chúc bạn và nửa kia sẽ có một mùa Valentine ngọt ngào nhé!


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post