Bí kíp giúp bạn đơn giản hóa việc chọn quà Tết ý nghĩa cho nhân viên

blogs.article.author_on_date_html
Bí kíp giúp bạn đơn giản hóa việc chọn quà Tết ý nghĩa cho nhân viên

Lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho nhân viên là công việc luôn gây mất nhiều thời gian cho chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian lựa quà. Vừa hợp kinh tế, vừa ý nghĩa nữa đấy. Cùng xem nhé.

Ý nghĩa việc tặng quà Tết cho nhân viên

Mỗi dịp năm mới đến thì nhân viên thường sẽ mong được: Khen thưởng và nhận quà Tết. Bởi đó chính là sự minh chứng những cống hiến của họ cho doanh nghiệp. Khen thưởng thì thường được các doanh nghiệp quan tâm và thực hiện cho nhân viên của mình, nhưng quà tặng Tết thì có một số doanh nghiệp chưa quan tâm và có thể đã bỏ qua món quà tặng này. Nhưng nếu bạn cứ quên đi việc tặng quà cho nhân viên thì bạn sẽ bỏ qua một cơ hội có thể cải thiện tinh thần, sự nhiệt tình của nhân viên và kéo họ xích lại gần mình hơn

Tặng quà Tết ý nghĩa cho nhân viên như một thông điệp thiện chí và cỗ vũ tinh thần cho nhân viên cùng nhau phấn đấu và cống hiến trong năm tới. Với mỗi món quà như một cách thức thể hiện sự quan tâm của cấp trên đến cấp dưới, nó mang ý nghĩa vật chất nhưng chứa đựng ý nghĩa tinh thần vô giá.

Quà Tết sẽ minh chứng, ghi nhớ sự cống hiến hết mình của họ đối với công ty trong năm qua, nó sẽ là nguồn năng lượng mới được nạp vào cho không khí nơi đây trở nên ấm áp và năng động hơn cùng hiệu suất công việc trở nên tốt hơn. Nhưng nên tặng gì cho nhân viên? Cùng xem những gợi ý quà tết cho nhân viên dưới đây nhé!

Bí kíp giúp bạn đơn giản hóa việc chọn quà Tết ý nghĩa cho nhân viên

Đơn giản hóa việc chọn quà Tết cho nhân viên

Để chọn những món quà Tết bày tỏ được tình cảm, sự tri ân đến tập thể đội ngũ nhân viên cần có sự quan tâm tinh tế, bạn hãy tham khảo một số lưu ý sau:

  • Hãy chọn quà tặng theo mong muốn và nhu cầu của đội ngũ nhân viên, tránh trường hợp mua theo ý thích cá nhân vì quan điểm thích và phù hợp của mỗi người khác nhau. 

  • Chọn quà Tết thiết thực, hữu ích trong công việc hoặc cuộc sống sẽ chứa đựng nhiều ý nghĩa hơn, bởi đời sống hiện nay đã thay đổi, con người càng thích sự thực tế.

  • Bình đẳng khi chọn quà tặng để tránh sự so sánh rồi tạo ra những mâu thuẫn không đáng có. Tuy nhiên, bình đẳng ở đây chính là bình đẳng trong quà tặng giữa nam nữ, giữa các phòng ban, và các thành viên trong cùng cấp bậc,....

  • Hãy chạm đến những điểm “cảm xúc”. Chẳng hạn như là những tấm thiệp chúc tết đơn giản của ban lãnh đạo gửi đến nhân viên với những lời tri ân tình cảm, nó sẽ khiến nhân viên bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc vì sự trân quý này.

  • Đừng quên ghi dấu ấn riêng của doanh nghiệp lên những món quà như in ấn logo, slogan hay điểm nhấn riêng nào đó mang đậm văn hóa công ty. Hành động này sẽ giúp bạn lan tỏa thương hiệu từ nội bộ ra bên ngoài một cách tự nhiên nhất.

  • Chọn nơi cung cấp quà tặng uy tín. Món quà với mục đích truyền thông điệp nhưng nó vẫn là vật để sử dụng. Một món quà giả hoặc kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh công ty và khó có thể khôi phục lại danh tiếng. Nên bạn phải cẩn trọng lựa chọn địa điểm mua uy tín.

Gợi ý tặng quà Tết ý nghĩa cho nhân viên

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những ngân sách khác nhau, dựa trên ngân sách đó mà bạn có thể lên kế hoạch lựa chọn quà Tết phù hợp cho đội ngũ nhân viên. Bạn có thể tham khảo một số hình thức tặng quà được các doanh nghiệp ưa chuộng quà tết cho cán bộ nhân viên sau:

  • Tiền thưởng, bao lì xì may mắn: Lì xì dường như là phong tục quen thuộc mà mỗi dịp Tết đến đều phải có. Tận dụng đều này, doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu bao lì xì độc quyền có in thương hiệu riêng của mình để gửi tặng nhân viên. Nhân viên có thể sử dụng bao lì xì này như những bao khác và kèm theo lan tỏa thương hiệu nhẹ nhàng mà đầy ý nghĩa.

Tặng tiền thưởng, bao lì xì may mắn cho nhân viên

  • Những phiếu giảm giá mua hàng với mức giá ưu đãi. Ngày Tết thì việc mua sắm sẽ tăng cao nên những phiếu mua hàng này thật sự rất hữu ích và làm nhẹ gánh lo cho nhân viên rất nhiều. Với phiếu giảm này, nhân viên có thể tự ý lựa chọn quà theo nhu cầu của bản thân.

  • Trao thưởng những sản phẩm của chính công ty sản xuất, phân phối đến nhân viên xuất sắc. Như một hành động khích lệ lớn, món quà như khẳng định sự đóng góp của nhân viên. Nhân viên có thể sử dụng và trải nghiệm sản phẩm hay thương hiệu lại một lần nữa được lan truyền tinh tế

  • Tổ chức tiệc cuối năm với nhiều hoạt động vui và những món đồ ăn nước uống để mọi người có thể hiểu nhau và tăng sự gắn kết.

  • Những quà tặng văn phòng phẩm, hoặc sản phẩm hữu dụng thường ngày có in logo của công ty dành tặng cho các cá nhân như bút, ly, móc khóa, dù, bình nước,... Đặc biệt, tặng lịch được thiết kế mang thương hiệu công ty cũng là một món quà được nhiều công ty sử dụng.

  • Giỏ quà tết có thể là bánh kẹo mứt, hoa quả, ... đều không thể thiếu khi nhắc đến quà Tết. Những giỏ bánh kẹo mứt là một trong số món quà tặng vừa giản đơn nhưng rất thiết thực. Bánh kẹo mứt trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã khác nhau giúp bạn có một giỏ quà tết thật phong phú. Cũng có rất nhiều loại bánh thuộc các nhãn hàng nổi tiếng, với độ tin cậy cao mà bạn có thể lựa chọn như Chocolate Graphic, Nestle, Anna Gourmet,... 

Mong rằng những thông tin về quà tết ý nghĩa cho nhân viên như trên sẽ hữu ích, giúp bạn lựa chọn quà tặng độc đáo cho nhân viên của mình. Nếu bạn quan tâm đến giỏ quà tết thì có thể tham khảo những mẫu quà tết nhập khẩu mới nhất ngay TẠI ĐÂY. Giỏ quà tết chắc chắn sẽ không chỉ là món quà ý nghĩa dành cho nhân viên, mà nó còn là món quà sang trọng để bày trí trong nhà vào dịp tết đến xuân về đấy.

Xem thêm:

Nên tặng quà tết gì cho đồng nghiệp? Gợi ý cho từng trường hợp

9 giỏ quà tết sang trọng, thiết thực cho từng đối tượng bạn muốn tặng

Nghệ thuật chọn quà Tết tặng đối tác: Tinh tế và hiệu quả

Gợi ý xu hướng mua quà tết cho bố mẹ đầy mới lạ và ý nghĩa

Xu hướng quà Tết độc lạ, đâu là món quà gây ấn tượng?

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post