Làm Sao Để Chọn Được Một Hộp Bánh Trung Thu Ngon???

blogs.article.author_on_date_html
Làm Sao Để Chọn Được Một Hộp Bánh Trung Thu Ngon???

Bánh trung thu món quà không thể thiếu để dành tặng bạn bè và người thân mỗi dịp Tết Đoàn Viên.

Vậy làm sao để bạn có thể chọn được một hộp bánh vừa ngon, sang trọng mà lại vừa hợp ngân sách.

Hãy cùng tham khảo một số tip sau đây để chọn được một hộp bánh ngon đúng chuẩn nhé:

1. Thương hiệu:
Chắc chắn đầu tiên phải quan tâm đó chính là thương hiệu. Người xưa nói không sai “Tiền nào của nấy” chẳng phải tự nhiên mà những thương hiệu lớn thường có giá cao hơn. Điều đó đi kèm với sự đảm bảo về an toàn cho sức khỏe của khách hàng, an tâm về chất lượng và chắc chắn là sự độc đáo và cao cấp trong thiết kế cũng như mẫu mã.
Một số thương hiệu bánh nhập khẩu cũng là một lựa chọn tốt nếu ngân sách cho phép. Thường những loại bánh nhập khẩu thường là những vị bánh lạ mà thị trường trong nước không có và đặc biệt là mẫu mà của những loại bánh này thường rất được chú trọng.

2. Nguyên liệu
Nhiều người mua bánh trung thu thường không chú ý đên nguyên liệu, thành phần bánh. Nhưng đây lại là yếu tố quan trọng không kém. Bánh trung thu được làm từ một số thành phần chính như bột mì, trứng, thịt và các sản phẩm từ thịt, các loại hạt, đậu, trái cây và gia vị, và trải qua nhiều bước chế biến. Thành phần bánh trung thu có thể bị nhiễm vi khuẩn như nấm mốc hoặc ký sinh trùng, các chất ô nhiễm độc hại như kháng sinh bị cấm, bổ sung thức ăn chăn nuôi ... Do đó các bạn cần đọc kĩ thành phần của bánh trước khi lựa chọn.

 

3. Lớp vỏ:
Một chiếc bánh ngon là một chiếc bánh có lớp vỏ mỏng. Thường thì chỉ những người làm bánh lành nghề hoặc các thương hiệu có dây chuyền tiên tiến và kỹ thuật cao thì mới sản xuất được bánh trung thu với lớp vỏ mềm mỏng nhưng vẫn đảm bảo lớp nhân không bị lộ ra ngoài.
Thêm một đặc điểm nữa có thể nhìn qua lớp vỏ bánh đó là các hoa văn in trên bánh. Nếu các họa tiết, hoa văn rõ nét nhưng vẫn có độ bóng mịn nhất định thì đó là lớp vỏ bánh ngon. Nếu hoa văn bị bể, ko rõ nét có thể là lớp vỏ bị quá cứng hoặc quá mềm.

4. Lớp nhân
Đây là phần quan trọng nhất của chiếc bánh. Thường được làm từ đậu xanh, đậu đen hoặc các loại hạt kết hợp cùng trứng muối. Tuy nhiên hiện nay phổ biến nhất là bánh được làm từ hạt sen. Thứ nhất vì lợi ích của hạt sen đối với sức khỏe con người, tiếp theo đó là nhân bánh làm từ hạt sen thường có độ mịn, dẻo hơn so với các loại hạt khác. Hạt sen cũng giúp kéo dài hạn sử dụng của bánh.

 

5. Bao bì sản phẩm:
Khách hàng nên chọn nhãn hiệu bánh trung thu uy tín với thông tin rõ ràng và đầy đủ bao gồm ngày sản xuất, ngày hết hạn và thành phần. Thông thường, bánh trung thu vẫn ở mức tốt nhất trong 50-75 ngày.
Điều kiện bảo quản cũng là một điều cần quan tâm vì một số khách hàng có thói quen bảo quản bánh ăn dở trong tủ lạnh. Nhưng điều này là không nên vì như thế sẽ làm bánh bị cứng và mất đi độ thơm ngon.

Một chiếc bánh trung thu với vẻ ngoài đẹp mắt và hương vị tuyệt vời là một món quà lý tưởng thể hiện  tình yêu, sự chăm sóc và những lời chúc tốt đẹp nhất trong các dịp đoàn tụ gia đình như Tết Trung thu.

Một hộp bánh trung thu chất lượng và an toàn sẽ giúp cho Tết Trung thu trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn.

Hãy tham khảo một số mẫu bánh trung thu cao cấp được lựa chọn bởi Chocolate Graphics tại đây nhé.

Hotline: 0902.888.513

Tin tức được quan tâm:

Dịch Vụ Quà Tặng Doanh Nghiệp Dịp Trung Thu, Sang Trọng Chiết Khấu Tốt

Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post